Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những Địa Điểm Du Lịch Gần Sài Gòn Cuối Tuần

mrtran2710

Junior Member
Bạn cảm thấy mệt mỏi với nhịp sống tấp nập của Sài Gòn? Thôi ! Hãy cùng TOP Homestay trốn Sài Gòn ít ngày với những địa danh du lịch gần Sài Gòn cực đẹp này nhé.

Nếu bạn sống ở Hồ Chí Minh tấp nập, bon chen thì những địa điểm sau là nơi bạn có thể tìm thấy khoảng không yên bình cũng không kém phần thú vị.

Tại sao không cùng gia đình hay bạn bè hay người yêu của bạn đi khám phá những địa điểm du lịch gần Sài Gòn nơi mà đầy rãy những thú vị đang chờ đón bạn nhỉ?
[IMG]


Địa Điểm Du Lịch Lãng Mãn Gần Sài Gòn
Hãy xách balo lên và đi đến nơi bạn muốn, tận hưởng những thứ bình dị tại nơi bạn đặt chân tới, thưởng thức những món ăn mới và thư giãn quên đi những ngày làm việc mệt nhọc.

Phố Đi Bộ Kenton Node

Phố đi bộ Kenton River Walk nằm trong khu phức hợp Kenton Node Hotel Complex, tọa lạc tại khu Nam Sài Gòn, TPHCM. Đây là dự án do Công ty Tài Nguyên làm chủ đầu tư.

Du khách đến phố đi bộ ở dự án Kenton Node Hotel Complex (quận 7,TPHCM) có thể thưởng thức nhạc nước đa phương tiện, vui chơi, giải trí ven sông Rạch Đỉa.

Lấy ý tưởng từ phố Clarke Quay nổi tiếng ở Singapore, chủ đầu tư tận dụng lợi thể hai mặt giáp sông để kiến tạo phố đi bộ Kenton River Walk với chiều dài 1,8km dọc theo con sông Rạch Đỉa. Dự kiến khi hoàn thành vào năm 2018, nơi đây đón khoảng 10.000 lượt khách đến tham quan, vui chơi.

Trên phố đi bộ có dàn nhạc nước đa phương tiện nằm dưới dòng sông Rạch Đỉa, trị giá gần 3 triệu đô la Mỹ. Với sự kết hợp của những vòi nước phun cao khoảng 100m cùng hệ thống ánh sáng và âm thanh hiện đại, du khách sẽ thưởng thức những màn nhạc nước hoành tráng miễn phí vào các tối cuối tuần.

Một điểm nhấn khác là nhà hát treo hướng ra dòng sông, không dùng bất kỳ một cây cột nào để đỡ toàn bộ công trình mà sử dụng hệ treo. Gần nhà hát treo còn có khu sân khấu ngoài trời - nơi diễn ra các hoạt động nghệ thuật đường phố, vẽ tranh, sân chơi thể thao cho các bạn trẻ...

Trục đường chính của Kenton River Walk men theo dòng sông, có không gian rộng rãi, thoáng mát, nơi du khách và người dân có thể thả bộ ngắm cảnh, hít thở không khí trong lành, thưởng thức những món ngon.

Cầu Tình Yêu Cần Giờ

Đi dọc theo cây cầu này chụp hình ngoại cảnh và ngắm biển là một trải nghiệm vô cùng thú vị thu hút rất nhiều bạn trẻ.

Không cần phải tốn thời gian di chuyển quá xa, ngay gần Sài Gòn thôi bạn cũng sẽ phát hiện ra có biết bao là điểm đến thú vị, lý tưởng cho những chuyến “đi trốn” vào ngày cuối tuần và cầu Nam Hải tuyệt đẹp ở resort Phương Nam là một ví dụ.

Nằm cách trung tâm TP HCM khoảng 50 km về phía Đông Nam, khu du lịch sinh thái Cần Giờ được mệnh danh là ốc đảo xanh. với những cánh rừng nguyên sinh ngập mặn đẹp nhất Đông Nam Á.

Đến đây, du khách không chỉ được tận hưởng không gian thiên nhiên trong lành, yên tĩnh mà còn được khám phá vẻ đẹp hoang sơ, phong phú của những cánh rừng ngập mặn, được thư giãn, nô đùa với hơn 1.000 chú khỉ được thả tự nhiên.

Công Viên Đầm Sen

Hệ thống trò chơi hiện đại với hơn 35 trò chơi phù hợp với nhiều đối tượng du khách: khu trò chơi cảm giác mạnh, khu trò chơi mạo hiểm, khu vui chơi trẻ em, khu vui chơi gia đình phân bổ đều khắp khuôn viên Đầm Sen và tập trung nhiều tại khu A Đầm Sen.
Có 5 cấp độ thử thách trò chơi cảm giác mạnh mà nhiều người ưa mạo hiểm cũng phải dè chừng

Power Surger cùng hệ thống đu quay ba chiều sẽ mang lại cho bạn cảm giác như "bị hất tung" ra ngoài không gian

  • Cấp độ 1 – “tăng dần nhịp tim”. Đây là "màn dạo đầu" dành cho các bạn ưa mạo hiểm với các trò chơi có phần nhẹ nhàng hơn một chút: Xe điện đụng, Tháp xoay, Đấu trường bò tót
  • Cấp độ 2 – “nhân đôi nhịp đập con tim”. Cấp độ tăng dần với Xe bay ảo tưởng, Thảm bay, Vượt thác cho bạn trải nghiệm cảm giác tận hưởng không gian chênh vênh khi lên cao và rồi đột ngột rơi tự do cực kỳ hưng phấn
  • Cấp độ 3 – “tim đập loạn nhịp” với Phượng hoàng bay, Tàu xoay cao tốc. Tốc độ, độ cao và sự thay đổi đột ngột sẽ khiến bạn không ngừng la hét trên mỗi lần di chuyển.
  • Cấp độ 4 – “giật thót tim”. Với trò chơi Vòng quay thần tốc và Vòng xoay không gian sẽ mang đến cho bạn những cảm giác bay lượn với tư thế xoay tròn, xoay nghiêng ở độ cao 3 – 4m
  • Cấp độ 5 – “rụng tim” với những trò chơi cảm giác cực mạnh, bùng nổ cảm xúc thật sự. Tàu lượn vòng siêu tốc, Cá chép nhào lộn cùng thay đổi tốc độ và hướng đi đột ngột sẽ đem đến cho bạn cảm giác sợ hãi đến nghẹt thở. Đặc biệt, Power Surger cùng hệ thống đu quay ba chiều sẽ mang lại cho bạn cảm giác như "bị hất tung" ra ngoài không gian
TOP Homestay - Lưu ý. Nội dung bài viết thuộc bản quyền của TOP Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại TOP Homestay. (Hình ảnh sưu tầm từ facebook, instgram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).
 
Top