Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hoa cẩm tú cầu có mấy màu? hoatuoidalat.vn

suckhoe365

Member
Hoa cẩm tú cầu được biết đến với khả năng thay đổi màu sắc đa dạng vô cùng rực rỡ. Với vẻ đẹp cuốn hút cẩm tú cầu hiện nay là một trong những loài hoa được sử dụng phổ biến với mục đích trang trí. Cùng tìm hiểu xem hoa cẩm tú cầu có mấy màu và cách chăm sóc hoa cẩm tú cầu để được màu sắc như ý. Tin chắc bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều kinh nghiệm chăm sóc cây cảnh bổ ích.


Hoa cẩm tú cầu ở Việt Nam có những loại nào?​

hoa-cam-tu-cau-co-may-mau.jpg
Ở Việt Nam, loài hoa này không được đa dạng, chủ yếu là loài truyền thống xanh tím chúng ta thường thấy khi đi du lịch ở Đà Lạt hay Sapa. Ngoài màu xanh, hoa cẩm tú cầu ở Việt Nam cũng có loại màu hồng, màu tím nhạt, màu xanh lá hay màu trắng,…

Ngắm hoa cẩm tú cầu ở đâu tại Việt Nam?​

hoa-cam-tu-cau-co-may-mau.jpg

Hoa cẩm tú cầu được trồng nhiều ở những nơi có khí hậu mát mẻ. Nên tại Việt Nam để chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của loài hoa này bạn có thể tìm đến Trại Mát, Làng Đất Sét - Đường hầm điêu khắc, Cầu Đất Farm,... là những vườn hoa cẩm tú cầu phục vụ cho du khách sống ảo.
Mùa hoa cẩm tú cầu nở rộ và tỏa sắc rực rỡ nhất là khoảng độ đầu năm, giai đoạn xuân hè. Đây cũng là dịp thu hút đông đảo khách du lịch đến với thành phố ngàn hoa. Chắc chắn sẽ là những khoảnh khắc khó quên trong hành trình du lịch của bạn đấy.
Hoa cẩm tú cầu là loài hoa đẹp nhưng trên các bộ phận của hoa đều có độc tố. Tham khảo hoa cẩm tú cầu có độc không để biết cách phòng tránh cho bản thân và gia đình nhé!

Hoa cẩm tú cầu có mấy màu?​

loai-hoa-cam-tu-cau-co-may-mau.jpg
Hoa cẩm tú cầu có mấy màu là thắc mắc của rất nhiều người chơi hoa. Các màu của hoa cẩm tú cầu có thể trải dài theo dãi màu sắc từ xanh đậm, ngả tím, tím đến hồng và hồng đậm. Việc thay đổi màu sắc của hoa phụ thuộc vào cách chăm sóc và kĩ thuật chăm sóc.
+ Hoa xanh: Để thu được hoa cẩm tú cầu có màu xanh thì chú ý trồng cây trên đất có độ PH chua 4-5. Không trồng ở đất có độ PH quá thấp, hoa sẽ chết.
+ Hoa đỏ hồng: cẩm tú cầu có màu đỏ là do được trồng ở môi trường đất có độ PH nhở hơn từ 7.5 – 6. Có thể bón thêm vôi vào mùa xuân để cải thiện tính axit của đất giúp thu được màu hoa như ý.
+ Hoa trắng sữa: Để có được cẩm tú cầu màu trắng sữa nên trồng hoa trên nền đất có độ PH xấp xỉ 7. Bổ sung đồng thời lượng phân bón hợp lý để đạt hiệu quả cao hơn.
Hi vọng với những thông tin chia sẻ trong bài viết các tín đồ mê hoa sẽ biết được hoa cẩm tú cầu có mấy màu. Hơn thế nữa còn biết cách chăm sóc hoa để thu được màu sắc ưng ý nhất!
 
Top