Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hoa tam giác mạch Đà Lạt hoatuoidalat.vn

suckhoe365

Member
Tam giác mạch là một trong những loài hoa nổi tiếng tại “thành phố mộng mơ”. Thời gian gần đây cánh đồng tam giác mạch đang tạo nên cơn “sốt” thu hút đông đảo giới trẻ check in khi đến với Đà Lạt. Cùng khá phá cánh đồng hoa tam giác mạch Đà Lạt, chắc chắn sẽ rất cần thiết cho chiếc vi vu thành phố ngàn hoa sắp tới của bạn đó.


Hoa tam giác mạch là hoa gì?​

hoa-tam-giac-mach-da-lat.jpg
Đây là loài hoa thuộc họ đậu được trồng nhiều ở các tỉnh phía bắc như Lào Cai, Cao Bằng, Hà Giang. Được gọi với tên tam giác mạch vì lá cây có hình tam giác. Hoa có màu tím nhạt, có thể dùng ăn được như lương thực vị ngon không thua kém ngô, gạo hay các loại lương thực khác.

Hoa tam giác mạch Đà Lạt nở vào tháng mấy?​

vuon-hoa-tam-giac-mach-da-lat.jpg

Thời gian nở của hoa tam giác mạch còn phụ thuộc vào điều kiện thời tiết. Ở các vùng miền núi phía Bắc như Hà Giang, Mộc Châu hoa sẽ nở vào độ tháng 11 và tháng 12 bà đợt 2 sẽ là sau tết âm lịch. Còn ở Hoa Đà Lạt muốn chiêm ngưỡng được vẻ đẹp hoang dại của tam giác mạch bạn có thể đến đây vào thời điểm sau tết âm, đây là khoảng thời gian thích hợp để trồng và cho hoa nở.

Check in vườn hoa tam giác mạch Đà Lạt ở đâu?​

Vườn tam giác mạch Đà Lạt Milk Farm​

hoa-tam-giac-mach-da-lat-tho-mong.jpg
Đây là một trong những vườn tam giác mạch nổi tiếng tại Đà Lạt. Vườn hoa nay cũng đã xuất hiện trong mv Điều Buồn Tênh của ca sĩ Quang Vinh, từ đó Đà Lạt Milk là địa điểm check in được giới trẻ săn lùng khi đến với Đà Lạt.
Ngoài hoa tam giác mạch, bạn cũng đừng bỏ qua mùa hoa mimosa Đà Lạt nhé. Sắc vàng rực nồng cháy của hoa nhất định sẽ làm bạn say đắm quên luôn cả lối về.
Địa chỉ: xã Tutra, huyện Đơn Dương, TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Vườn tam giác mạch Chùa Vạn Đức​


hoa-tam-giac-mach-da-lat-tho-mong-1024x683.jpg


hoa-tam-giac-mach-o-da-lat-1024x666.jpg

Vườn hoa tam giác mạch này nằm trong khuôn viên Chùa Vạn Đức. Đến với nơi đây bạn không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của những bông hoa tam giác mạch, mà còn được thăm viếng chùa, lễ Phật để cảm thấy tâm hồn thật bình yên, thanh thản.
Địa chỉ: tại xã Tà Nung, huyện Lâm Hà (trên đường từ Đà Lạt đến thác Voi)

Vườn hoa tam giác mạch tại khu ấp ánh sáng​

Nằm nhay tại trung tâm thành phố với vị trí địa lý thuận lợi nên đây là địa điếm được nhiều bạn trẻ tìm đến check in. Nơi này giúp các nhiếp ảnh gia của chúng ta tạo ra những bức ảnh “triệu like” tha hồ sống ảo.
Địa chỉ: Trước khu vực Ấp Ánh Sáng, trên tuyến đường Nguyễn Văn Cừ xuống chợ Đà Lạt
Checkin vườn hoa tam giác mạch Đà Lạt là một trong những việc không thể thiếu khi tới thành phố của những loài hoa. Đừng quên pose dáng lưu giữ lại vài bức ảnh xinh xinh nhé!
 
Top