Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hoa cúc Đà Lạt giá sỉ bao nhiêu? hoatuoidalat.vn

suckhoe365

Member
Một trong những loài hoa tươi được kinh doanh phổ biến nhất tại Việt Nam là hoa cúc Đà Lạt. Hoa cúc Đà Lạt có màu sắc đẹp, hoa to, lâu tàn, có thể chơi được từ 10 đến 15 ngày. Với hương thương dịu nhẹ, giá thành phải chăng nên hoa cúc Đà Lạt ngày càng được ưa chuộng trong cuộc sống. Cùng tìm hiểu hoa cúc Đà Lạt giá sỉ bao nhiêu để khi có nhu cầu kinh doanh thuận lợi hơn nhé!


Ý nghĩa phong thuỷ của hoa cúc Đà Lạt​

cuc-da-lat-jpg-1592981728-2486-1592983357.jpg
Hoa cúc Đà Lạt biểu tượng cho sức sống bền bỉ, nhất là vào mùa xuân thể hiện cho 1 năm bình an và nhiều may mắn.
Hơn thế nữa, hoa cúc Đà Lạt còn tượng trưng cho sự thuỷ chung, son sắt, gắn bó tình cảm gia đình, luôn ngập tràn yêu thương. Hoa cúc Đà Lạt từ lâu đã mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, chính vì vậy cũng dễ hiểu tại sao người ta hay chọn chưng loài hoa này vào các dịp lễ tết trong năm.

Các loại hoa cúc được trồng nhiều ở Đà Lạt​

Tại Đà Lạt hiện nay có rất nhiều các dòng cúc khác nhau, tuy nhiên nhìn ngoại hình có thể chia cúc Đà Lạt thành 2 loại là hoa cúc bông to và hoa cúc bông nhỏ.
Một số loại hoa Đà Lạt giá sỉ bao nhiêu bông to được nhiều nhà vườn trồng như: hoa cúc lưới, hoa cúc chùm, hoa cúc chén,… Còn hoa cúc bông nhỏ bao gồm các loại phổ biến như: hoa cúa calimero, hoa cúc mai cam, mai vàng, mai đỏ.

Cách chọn hoa cúc đẹp để mua​

6a06701ebd2dd115e00a3b907f45551f.jpg

Lưu ý khi mua hoa cúc Đà Lạt giá sỉ bao nhiêu​

Khi mua hoa cúc nên chú ý phần gốc cây, nên ưu tiên lựa chọn những bó hoa gốc cây còn nhiều lá, thân to khỏe mạnh, như vậy hoa sẽ hạn chế héo tàn và tươi được lâu hơn. Nên chọn những cây hoa có lá xanh từ gốc đến ngọn, không úa vàng, không bị sâu hay bị bệnh đốm lá.

Hoa cúc Đà Lạt đẹp​

Chọn những cành có hoa to, vàng rực rỡ. Đối với hoa cúc chùm nên chọn những cành hoa vừa mới nở hoặc còn nhiều búp để có thể chơi được lâu hơn. Nếu mua hoa cúc lưới thì nên ưu tiên lựa chọn hoa cúc có cánh xếp khít nhau, không nở quá to và không dập nát.

Hoa cúc Đà Lạt giá sỉ bao nhiêu?​

hoa-cuc-da-lat-gia-si-bao-nhieu.jpg

Bạn đang có nhu cầu kinh doanh hoa nhưng không biết hoa cúc Đà Lạt giá sỉ bao nhiêu? Rất khó để nói được mức giá sỉ chính xác cho hoa cúc Đà Lạt. Điều này phục thuộc vào loại hoa mà bạn lựa chọn, chất lượng hoa và chính sách bán hàng của từng nhà vườn khác nhau sẽ có những mức giá chênh lêch khác nhau.
Chính vì vậy để được hiệu quả kinh doanh cao đầu tiên bạn nên tìm kiếm các nguồn cung cấp uy tín. Sau đó so sánh hoa cúc Đà Lạt giá bao nhiêu ở các vườn với nhau để ước lượng được mức giá cụ thể, giúp cho quá trình kinh doanh diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn.
 
Top