Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cánh đồng Lavender Đà Lạt hoatuoidalat.vn

suckhoe365

Member
Vườn hoa Lavender Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng mà không thể nào bỏ qua khi đến với thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Không chỉ là điểm check-in lý tưởng của khách du lịch mà cách đồng Lavender Đà Lạt còn là bối cả trong nhiều MV ca nhạc, phim điện ảnh nổi tiếng. Cùng khám phá cánh đồng Lavender Đà Lạt có gì mà lại thu hút đông đảo khách du lịch đến thế nhé!


Hoa Lavender Đà Lạt nở vào tháng mấy?​


Hoa Lavender hay còn được gọi với tên là hoa oải hương. Loài hoa này thường nở rộ vào những ngày đầu tháng 6 và tháng 7. Tuy nhiên khoảng thời gian này sẽ không cố định, tùy vào thời tiết và khí hậu mỗi năm sẽ có thời gian nở khác nhau, Hoa oải hương Đà Lạt thường nở rộ từ 3-4 tuần.

Tại sao phải ghé thăm cánh đồng Lavender khi đến Đà Lạt?​

vuon-hoa-lavender-da-lat-focusasiatravel-3.jpg
Hoa Lavender Đà Lạt luôn mmang trong mình một vẻ đẹp quý tộc, một nét kiêu sa đài các khác với các loài hoa thông thường. Không chỉ đẹp mà mùi hương thoang thoảng nhè nhẹ của Lavender còn khá thu hút và quyến rũ. Đến với Đà Lạt mà chưa một lần dừng chân chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cánh đồng lavender là một thiếu sót rất lớn trong hành trình vi vu Đà Lạt của bạn.
Đến với nơi đây, du khách như lạc vào xứ sở khác vậy, một khung cảnh đẹp đến nao lòng hệt trong những câu chuyện cổ tích thuở nhỏ mình hay được nghe. Đắm mình vào sắc tím mộng mơ với hương thơm nhè nhẹ dường như mọi muộn phiền cuộc sống như tan biến, chỉ còn lại nơi đây những phút giây thư giãn đúng nghĩa.

Cánh đồng Lavender Đà Lạt ở đâu?​

canh-dong-lavender-da-lat.jpg

Tại Đà Lạt hiện nay có 2 cánh đồng hoa oải hương nổi tiếng thu hút đông đảo khách du lịch và giới trẻ đến check in.

Cánh đồng hoa Lavender ở hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt​

Đây là một trong những địa điểm du lịch được nhiều du khách ghé thăm khi đến với Đà Lạt. Sẽ không là quá nếu nói vẻ đẹp nơi đây đẹp đúng chất một bức tranh sơn thủy hữu tình. Ai đã thử một lần đến nơi đây chắc chắn sẽ vương vấn mãi không quên, như một lời hứa sẽ ghé thăm Đà Lạt vào nhiều lần sau nữa để một lần nữa đắm mình trong sắc tím mộng mơ hệt như chốn bồng lai tiên cảnh.

Cánh đồng hoa Lavender Cầu Đất​

Cánh đồng Lavender này tọa lạc tại một điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt đó chính là khu du lịch đồi chè Cầu Đất. Không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cánh đồng hoa Lavender mà tại đây du khách còn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng khác, quá tiện luôn đúng không nào.
Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ hi vọng bạn sẽ có được nhiều kinh nghiệm du lịch bổ ích để ghé thăm cánh đồng hoa oải hương Lavender đúng mùa, đúng thời điểm. Chúc bạn có một chuyến du lịch trọn vẹn và ý nghĩa.
 
Top