Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Người sinh năm 2001 mệnh gì

hungvietuc1

Junior Member
Tổng quan người sinh năm 2001

Cuộc đời nam Tân Tỵ tuổi nhỏ gặp phải nhiều đau xót, số mệnh của họ không dựa được vào sự giúp đỡ của gia đình thân tộc, vì thế nên trong suốt cuộc đời lúc nào họ cũng muốn đi hoang và buồn chán với kiếp sống của mình.

Số kiếp người này phải trải qua rất nhiều sóng gió, cuộc đời có nhiều thương đau, rất ít khi họ nhận đươc sự an ủi từ người khác ngay cả đối với người thân tộc hay gia đình. Các vấn đề về gia đạo bê bối, không mấy êm đẹp, cộng thêm nhiều sự phiền muộn ở trong lòng, nên gia cảnh sẽ có những biến động nhất định.

Công danh của bạn cũng không được ổn định lên xuống thất thường không được sáng tỏ, nên luôn cảm thấy ưu tư phiền muộn vào khoảng tuổi 30 trở đi thì đường công danh mới có tiến triển. Về tải lộc không được tốt, luôn ở trong tình trạng thiếu kém cho đến tuổi 35 trở đi.

Bạn không nên tự trách mình và chuốc lấy phiền muộn vì đó là số kiếp và và đình mệnh mà tuổi bạn phải chịu như vậy. Nếu bạn thực sự muốn vượt lên cao thay đổi cuộc sống thì cũng phải chờ đúng thời cơ và gặp thời điểm tốt hợp tác với người mà hợp tuổi mới có thể phát triển sự nghiệp và công danh được.

Sinh năm 2001 mệnh gì ?

Năm 2001 là năm con rắn, Tân Tỵ thuộc mệnh Kim – Bạch Lạp Kim (tức là Vàng chân đen).

Tuổi 2001 hợp hướng nào ?

Hướng nhà hợp cho tuổi Tân Tỵ (2001): Cung Cấn, thuộc Tây tứ mệnh nên hợp hướng Tây Nam (Sinh Khí), Tây (Diên Niên), Tây Bắc (Thiên Y), Đông Bắc (Phục Vị).

Sinh năm 2001 hợp với màu gì ?

Người sinh năm 2001 hợp màu nào? Màu sắc hợp: + Màu bản mệnh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim. + Màu tương sinh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc mệnh Thổ.

Nguồn tham khảo: Sinh năm 2001 mệnh gì ?
 
Top