Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các kiến thức Làm Đại Lý iwin68 tốt nhất hiện giờ

hungvietuc1

Junior Member
Kiếm Tiền Từ iwin bằng phương pháp Chia Sẻ Đại Lý. iwin đã có lần cung cấp nội dung bài viết hướng dẫn chi tiết về cách tăng trưởng đại lý iwin68 trước đây rất chi tiết [ chỉ dẫn Làm Đại Lý iwin68 ]. Trong nội dung bài viết này chúng tôi chỉ nhắc lại chút ít and chính yếu là chia sẻ thật sự hành trình của một đại lý kiếm tiền iwin68.
trong phần đại lý đổi thưởng ở App iwin người chơi có thể theo dõi bảng thành tích kiếm tiền của các đại lý là người chơi theo lương hàng tuần. Việc kiếm tiền từ I win là điều đều có. Và đã khá nhiều người chơi đã có thể thu về thu nhập cực khủng.
Bản chất kiểm tiến ở iwin là người chơi chia sẻ tải iwin cho androi của tôi làm sao để nhiều visitor và tải trò chơi & chơi nhiều nhất. Khoản tiền hoa hồng là 30% sẽ được trao ngay cho đại lý. Tiền hoa hồng cập nhật từng giây. Đại lý rất có thể rút tiền bất kể lúc nào. Đại Lý Game Đổi Thưởng iwin68
nội tâm các Ngày Kiếm Tiền Từ iwin Của Một Đại Lý. Đó là một trong số chia sẻ thật từ một đại lý của chúng tôi tại nước ta được chúng tôi chia sẻ lại cho các ai đang thiếu động lực và lạc phương hướng. Tôi biết đến iwin68 khi mà tôi có ham muốn với các Game cờ bạc. Từ thời Rikvip đến các trò chơi nổ hủ các loại thì lần thứ nhất tôi thấy có * có chế độ đại lý ngay trên app. Khởi đầu tôi cũng nghĩ là mình sẽ khó mà có khách và ít người tải. Tôi bắt đầu chia sẻ link đăng ký trên những hội nhóm cho tới những trang liên tưởng đến cờ bạc trực tuyến. Ôi những ngày đầu chán lắm. Chẳng kiếm được tiền đâu & số người tải cũng có thể có nhưng họ không chơi hoặc chơi không nhiều. Tôi chỉ nhận được chắc lúc đầu vài trăm đồng thôi. Cho tới khi được 50.000đ sau 2 tuần tôi test rút tiền. Đấy là lần thứ nhất tôi tin iwin có lẽ tín nhiệm được. Tôi chợt nghĩ sao mình không là chủ sòng mà cứ phải đi xin code & chơi hết trò chơi này đến Game khác. Sau hết tôi nhờ đứa em & bắt đầu làm web and nhờ bạn bè làm SEO web với các từ khoá. Lúc chưa thu được gì. Tôi đã dành ra gần 10 triệu cho mọi thứ. Lúc ấy tôi nghĩ vì iwin68 là * uy tín nhưng mới quan tâm thị trường nước ta nên ít người biết cái đại lý. Thế là tôi bắt đầu làm youtube, facebook, web…
ra-mat-twin.jpg
định hướng Cách phát triển như vậy Nào? Được cái rất may mắn tôi có những đứa em làm Seo web and làm phát triển tên thương hiệu. Thế là tôi nhờ họ từ vấn. Khởi đầu có vẻ ai ai cũng nhìn vào nghĩ cười cợt nhưng tôi lúc đó cũng chẳng có gì làm nên thôi cần mẫn vừa đi comment dạo, chia sẻ nhiều về web của bản thân. Thế là từ từ sau 1 tháng bắt đầu có người tìm đến trang web của mình and từ từ tăng người truy cập. Lượt tải nhiều hơn thế nữa.
Có các ngày tôi cứ 3 phút vào để xem số người tải có tăng không. Tôi bắt đầu quay lại video tôi chơi and đăng trên facebook và youtube cứ vậy. Dần dần web tăng trưởng. Thế là sau 1 tháng tôi có tới 700 người tuyến dưới. Khi ấy tiền chỉ cao lắm một ngày được 136.000đ còn trung bình ngày 60.000đ. Tôi tiếp tục nhờ đứa em tìm cách tăng trưởng lên google về web của bản thân & tìm nhiều phương pháp để có nhiều người tải hơn. Rồi bằng nghề SEO và Youtube đứa em hướng dẫn tôi nhiều thứ hơn. Tôi biết thêm một lĩnh vực mới. Tôi cứ chuyên cần cho tới khi số lượt người tải xuống tới 1200 người. Khoản tiền lên 300k/1 ngày rồi. Tôi bắt đầu ham vào tiền and tái đầu tư thêm để thuê các mọi người hot face để đăng Ảnh trăng web marketing trò chơi. Giá chỉ tầm 200 – 500k thôi & nó giúp nhiều người biết web của tôi hơn. Cứ như vậy cho tới khi 2000 người tải xuống hồi tháng thứ 2.
thành tựu Kiếm Tiền iwin68 của chính mình cũng rất được Đền Đáp. Sau đó tôi hiểu hơn tầm quan trọng của marketing & của web tôi bắt đầu đầu tư nhiều bằng tiền tìm được bằng cách cho thuê đứa em làm & phát triển nhiều web and mua nhiều kênh youtube & thuê họ đăng marketing. Thời điểm tôi có hơn 7000 hội viên cùng lương là 4.000.000đ /1 ngày. Một con số mà chưa phải là mơ. Đến cả khi tôi ngồi nghĩ lại tôi còn hoài nghi rằng tôi đã tìm kiếm được 64 triệu từ iwin.
đấy là bảng lịch sử tiền hoa hồng mỗi ngày của mình. Các bạn có lẽ hồ nghi vì tôi biết rằng nhiều người nghi hoặc nhưng bạn không dám thử & chỉ ngờ vực thì mãi mãi mọi người sẽ không còn cảm nhận được những điều tôi đang nghĩ.
Đôi Lời Chia Sẻ cho các chúng ta Đang phát triển Đại Lý iwin. Có lẽ các bạn đang đi sau tôi. Nhưng đừng lo lắng hãy cố gắng lên. Kiên định cùng hướng mà bạn thích. Kiếm tiền chẳng có gì là dễ làm. Nhưng nguồn thu nhập thụ động từ I win là có thể. Đừng ngồi & nghi ngại. Khi bạn quyết làm. Hãy tìm cách. Sau bài học này tôi tìm tới các * khác & phát triển tương tự. Tôi cũng hiểu ra rằng khi đã biết con đường đi mọi người dễ làm kiếm tiền từ nó.
 
Top