Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua Máy mài mặt phẳng CNC ở đâu để đảm bảo chất lượng?

caonguyennui86

Junior Member
Mua Máy mài mặt phẳng CNC ở đâu để đảm bảo chất lượng?


Máy mài mặt phẳng CNC - công dụng và nguyên lý hoạt động

Máy mài phẳng hiện đang được ưa chuộng trong gia công cơ khí có công dụng chính là mang lại bề mặt phẳng, đẹp cho sản phẩm. thông tin về trang bị này sẽ được nhắc trong bài viết dưới đây, hãy cộng theo dõi nhé!

Máy mài phẳng CNC là gì? tác dụng của Máy mài phẳng

Máy mài mặt phẳng, hay còn gọi là Máy mài mặt phẳng CNC, là vật dụng cơ khí được thiết kế để mài nhẵn, làm cho phẳng bề mặt của sản phẩm, nguyên liệu.

Máy mài phẳng được sử dụng để mài và làm mịn các vật liệu, chi tiết trong khoảng các chất liệu: www.machineshop.vn/may-mai-cnc/may-mai-phang sắt, thép, kim loại màu, kim loại đen… Máy thích hợp có các thao tác gia công xử lý bề mặt như đánh vảy, đánh gỉ, bavia các phôi dập, phôi đúc, làm cho sạch cạnh và góc,...

những khía cạnh sau khi được gia công bởi Máy mài phẳng sẽ trở thành nhẵn mịn, bóng đẹp. những vết gỉ sét, lớp sơn cũ hay các chất thừa khác bám trên bề mặt kim khí cũng bị đánh bay sạch sẽ. Nhờ Máy mài mặt phẳng CNC mà tính thẩm mỹ của những sản phẩm nâng cao lên đầy đủ.

Máy mài mặt phẳng CNC đáp ứng sản lượng to, cho bề mặt đồng đều; ít chi phí thời điểm và giá tiền - giúp giảm nhân lực và tối đa hiệu suất làm việc.

đặc thù, bề mặt phẳng bảo đảm không phụ thuộc vào tay nghề nhân lực khiến cho sản phẩm bị lẹm, NG trong giai đoạn thao tác.

có nhiều dạng mài mặt phẳng khác nhau như mài mặt phẳng tấm, mài mặt phẳng yếu tố, mài mặt phẳng thép hộp; dạng sở hữu nước và không nước; sử dụng khí nén hoặc không tiêu dùng khí nén...v…v.


phan-loai-may-mai-phang-1.png


Những quan tâm lúc dùng Máy mài phẳng CNC giúp máy vận hành rẻ

Việc sử dụng Máy mài phẳng ko đúng bí quyết hoặc thiếu tập kết sở hữu thể dẫn đi tai nạn cần lao, hư hỏng chi tiết, chất lượng sản phẩm ko thấp, hoang toàng nguyên liệu, tốn thời gian và công sức,… bởi vậy điểm gây chú ý các luật lệ tiêu dùng vận hành máy mài sau đây:

Chỉ sử dụng máy mài để mài các nguyên liệu cho phép (sắt, thép), tuyệt đối ko tiêu dùng để mài những vật liệu dễ bắn lửa như nhôm, magie hoặc nguyên liệu dễ gây cháy như gỗ.

Chỉ người đã được huấn luyện và có thương hiệu mới nên tiêu dùng và bảo trì máy mài.

Tuân thủ đúng các chỉ dẫn của dịch vụ về việc vận hành, bảo dưỡng máy.

kiểm tra Máy mài phẳng toàn diện trước mỗi lần vận hành: máy mài phẳng là gì đảm bảo đĩa mài và trục chính quay theo chiều kim đồng hồ, phim dung và phim dừng khẩn cấp đã ở vị trí off, để đĩa mài chạy ko chuyển vận khoảng 5 phút trước khi làm việc.

Tuyệt đối ko thay thế linh kiện lúc máy đang chạy.

gần như các cửa kiểm soát an ninh của máy mài buộc phải được đóng chặt trong suốt công đoạn hoạt động.

Tắt nguồn điện ngay sau khi không sử dụng máy.

Bảo dưỡng, lau chùi máy sạch sẽ, không để bụi và phoi nơi vào dây trượt, lau chùi bàn mài bằng dẻ lau mềm. Bảo quản đến khô thoáng.

thiết bị phần nhiều bảo hộ lao động hoặc ít ra cần có bao tay, khẩu trang, kính và giày bảo hộ để bảo đảm an toàn.
 
Top