Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dịch vụ cho Thuê xe 12 chỗ Đà Lạt

caonguyennui86

Junior Member
Dịch vụ cho Thuê xe 12 chỗ Đà Lạt


Cho Thuê xe limousine 12 chỗ đi Đà Lạt giá rẻ

Xe Ford Transit 16 chỗ – thuê xe Vạn An cho thuê xe Ford Transit 16 chỗ trọn gói. Xe đời mới chuyên phục vụ phươt, cưới hỏi, thăm thân,.. các chuyến đường dài.

Quý các bạn luôn được chào đón bởi sự hết dạ của những viên chức giải đáp được tập huấn nhiều năm kinh nghiệm, luôn dùng cho quý khách nhanh chóng và kịp thời, đa số hồ sơ thuê xe đều được viên chức thực hành đơn thuần và dễ dàng cho quý khách. xem thêm Trên chặng trục đường đến, người dùng hoàn toàn với thể lặng tâm trước hàng ngũ tài xế dày dạn Kinh nghiệm trục đường trường và vui vẻ trong suốt chuyến đến.

giả dụ người mua đang sắm 1 tổ chức cung cấp nhà sản xuất cho thuê xe đến Đà Lạt uy tín thì doanh nghiệp thuê xe Vạn An sẽ là 1 chọn lọc không thể phải chăng hơn. Hãy liên hệ phòng ban trả lời của chúng tôi để được tư vấn và Báo giá thấp nhất cho quý người dùng.

thue-xe-12-cho-di-da-lat-1.jpg


Dịch Vụ Thuê xe 12 chỗ Đà Lạt sở hữu Gì vượt bậc ?

Trang vật dụng tiêu chuẩn trên xe

– Nội thất kiểu dáng sang trọng và tiên tiến tạo cảm nhận thả sức cho chuyến tới xa an toàn mang 4 ghế VIP chỉnh cơ bốn hướng và 3 ghế tiêu chuẩn phía sau khoang hành khách lắp thêm ray trượt. Mỗi ghế đều vật dụng dây an toàn độc lập và ngã lưng riêng biệt.

– tác dụng xoay 2 ghế sau lưng tài xế 180 độ để bốn người mang thể chuyện trò hoặc thảo luận công việc khi thiết yếu.

– Màn hình TV LCD tự động, hệ thống âm thanh nhập cảng đương đại hài hòa có đầu DVD kết nối USB.

– Hệ thống đèn LED trang hoàng sang trọng có ánh sáng mới lạ tạo diện tích sang trọng và lịch sự.

– Hệ thống đèn đọc sách sang trọng.

– Bộ cung ứng điện và cầu chì trung tâm chuyên dành cho du thuyền cao cấp, thuê xe 12 chỗ đà lạt bộ mâm đúc thiết bị theo phiên vùng cao Luxury, dàn phím cách nhiệt cao cấp của Mỹ.

– Sạc điện thoại đa năng được đồ vật tích hợp có những dòng điện thoại khác nhau.

– Bộ phát wifi tốc độ cao với pin phòng ngừa.

– Tủ lạnh mini 22 lít -5ºC.

– Ngăn để ô dù và hộp cứu thương.

– Khoang để hành lý với sức chứa linh động sở hữu sự cơ động chuyển di ra vào của băng ghế sau phù hợp cho từng chuyến tới.
 
Top