Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

4 bài tập chữa yếu sinh lý tốt nhất nam giới nên áp dụng ngay

lhduchn1994

Active member
Một số bài tập hiệu quả cho nam giới chữa trị cải thiện chứng yếu sinh lý nhưng là bài nào thì mời đọc tiếp phần chia sẻ bên dưới.





bai tap chua yeu sinh ly



1. Bài tập đẩy hông (Barbell Hip Thrust)​


Đây là dạng bài tập tập trung về phần mông cùng với sự phối hợp của các cơ bắp chân và cơ đùi sau. Nam giới cần chuẩn bị một chiếc ghế dài để đảm bảo phần lưng cũng như vai sẽ được nâng đỡ khi đẩy thanh tạ dài.


  1. Ngồi trên ghế dài, đặt thanh tạ dài vào phần hông
  2. Hạ người nằm ngửa ngang, đặt phần nửa lưng đến phần trên chiếc ghế dài
  3. Hai tay cầm thanh tạ kết hợp hạ và đẩy phần hông nhịp nhàng.

2. Bài tập cá sấu trườn (Crocodile Crawl)​


Mục đích của bài tập là cải thiện độ nhanh nhẹn trong khi đốt cháy chất béo cho cơ thể. Bài tập này tưởng rằng khá dễ khi kết hợp ăn ý giữa plank với chống đẩy, tuy nhiên nó lại đòi hỏi người thực hiện có sức lực khá ổn định để hoàn thành chu trình động tác.


  1. Người hạ úp song song với mặt đất như tư thế chống đẩy, một chân co lên vuông góc với hông
  2. Thực hiện tư thế chống đẩy và trườn về phía trước như 1 chú cá sấu, 2 tay luân phiên di chuyển đến khi chạm đích. Cùng lúc đó, 1 chân duỗi, 1 chân co thay đổi luân phiên nhau. Chân duỗi và tay trườn về phía trước cần cùng một phía.

3. Bài tập Squat cùng bao cát (Sandbag Squat)​


Bao cát là một trong những dụng cụ khá quen thuộc của nam giới tại phòng gym. Cân nặng của những bao cát khá cân đối với trọng lượng của cơ thể con người. Bài tập này hiệu quả với cách luyện tập sau:


  1. Đứng thẳng người hai chân dang rộng bằng vai, hai tay ôm dọc bao cát hoặc túi đồ tập
  2. Thực hiện squat, hạ người tạo dạng như chiếc ghế, giữ vài giây rồi từ từ đẩy người thẳng lên. Thực hiện lặp lại khoảng 50 - 75 lần một nhịp, nghỉ 10 - 15s rồi luyện tập tiếp nhịp mới, một ngày làm từ 3 - 4 nhịp.

4. Bài tập chạy bộ​


Chạy bộ rất tốt cho nam giới tăng cường sinh lý bởi nó giúp tăng tuần hoàn máu đến dương vật, giải phóng endorphin – hormone giúp não và cơ thể thư giãn. Theo nghiên cứu, thường xuyên chạy bộ giúp cải thiện 30% tình trạng rối loạn cương dương. Do đó, nam giới nên duy trì chạy bộ trên máy tập 20 – 30 phút/ ngày. Trong quá trình thực hiện chạy bộ, hãy thả lỏng cơ thể, hít thở đều để đạt hiệu quả tốt nhất.


Vậy là xong 4 bài tập được chuyên gia khuyến cáo nên áp dụng hằng ngày để giúp chứng yếu sinh lý mau chóng bay màu trong thời gian gần nhất khi kết hợp điều trị với các sản phẩm thiên nhiên tăng sinh lý.


Nguồn: https://congminhkr.violet.vn/entry/...tri-cai-thien-chung-yeu-sinh-ly-13126355.html
 
Top