Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tinh dầu thông đỏ có tác dụng gì khác biệt không?

2tech123

Well-known member
Giải đáp thắc mắc : Tinh dầu thông đỏ có tác dụng gì khác biệt so với các dòng sản phẩm khác thì mọi người có thể tham khảo và tìm hiểu trong bài chia sẻ dưới đây. Là thực phẩm bổ sung sức khỏe toàn diện, tinh dầu thông đỏ cao cấp được chính phủ Hàn Quốc bảo trợ về chất lượng. Sản phẩm này có công dụng vượt trội hơn các sản phẩm cấp thấp trên thị trường.
Tinh-dau-thong-do-tri-benh-gi-1.png

Tinh dầu thông đỏ có tác dụng gì vượt trội?

Thương hiệu Royal Korean Red Pine vừa cho ra mắt dòng sản phẩm tinh dầu thông đỏ mẫu mới với nhiều vượt trội nổi bật hơn các sản phẩm tinh dầu trước đó.
- Nguyên liệu: Được chiết xuất bằng nguyên liệu hạng A tốt nhất trong các dòng nguyên liệu. Tinh dầu thông đỏ này được chiết xuất 100% tự nhiên. Lá thông đỏ được hái thủ công từ những cây thông đỏ trên 100 năm tuổi, sinh trưởng hoang dã tại vùng núi cao trên 1300m.
- Công nghệ: Sử dụng công nghệ hấp hơi hiện đại nhất hiện nay, mang lại chất lượng tinh dầu tinh khiết tuyệt đối. Màu sắc: trắng đục, mùi thơm dịu không hắt.
- Vỏ nang: Sản phẩm cao cấp vỏ nang được chiết xuất hoàn toàn từ thực vật, giúp hấp thụ nhanh chóng hơn.
Mỗi viên tinh dầu thông đỏ cao cấp Royal Korean Red Pine cần 2,7kg lá thông đỏ hạng A để chưng cất, thành phần dưỡng chất có trong tinh dầu khoảng 5000 và có khả năng hỗ trợ lên đến 190 bệnh lý.
Những dòng thông đỏ cấp thấp trên thị trường hiện nay chỉ có khả năng hỗ trợ 70-90 bệnh lý. Sản phẩm còn chứa phẩm màu, chất bảo quản không an toàn tuyệt đôi. Ngược lại dòng tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine có khả năng hỗ trợ 190 bệnh lý khác nhau với công dụng vượt trội hơn. Nhờ hàm lượng dưỡng chất cao mà sản phẩm này có khả phòng ngừa hiệu quả.
Một số công dụng như: Nâng cao sức khỏe, ổn định huyết áp - tim mạch, giảm cholesterol - glucozo trong máu, chống oxy hóa,...

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu thông đỏ

Nên sử dụng từ 1-3 viên/ngày tùy vào nhu cầu và mục đích mỗi người. Uống trước hoặc sau khi ăn 30 phút để đạt hiệu quả tốt nhất.
- Người sử dụng tinh dầu thông đỏ để phòng ngừa sớm nên uống đều đặn 2 viên/ngày.
- Đối tượng mắc các bệnh nền như huyết áp, tim mạch, mỡ máu,... nên uống 3 viên/ngày, cách thời gian sử dụng thuốc đặc trị khoảng 2 tiếng.
- Người mới sử dụng tinh dầu thông đỏ cao cấp nên uống 1 viên/ngày trong vòng 7-10 ngày đầu để cơ thể thích nghi được với hàm lượng thành phần trong viên nang. Sau đó tăng lên theo nhu cầu, mục đích mỗi người. Lưu ý không nên sử dụng quá 3 viên/ngày.
Tinh-dau-thong-do-tri-benh-gi.png
>>> Tìm hiểu thêm: uống tinh dầu thông đỏ lúc nào tốt nhất.
Tinh dầu thông đỏ được ví như thần dược, nó có nhiều tác dụng vượt trội hơn nhiều so với các dòng sản phẩm bổ sung sức khỏe khác. Sản phẩm này giúp hỗ trợ sức khỏe toàn diện nhất cho cơ thể. Để hiểu rõ hơn, mọi người có thể tham khảo tại website chính thức: thongdoroyal.com.
 
Top