Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cho thuê văn phòng quận 1 tòa nhà Yoco Building Nguyễn Thị Minh Khai

Bạch Cúc

Well-known member
Tòa nhà văn phòng Yoco Building 41 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp HCM gồm 1 hầm, 10 tầng, 2 thang máy, khuôn viên đẹp. Yoco Building là một cao ốc văn phòng cho thuê sang trọng, tiện ích, phù hợp cho các văn phòng đại diện, các công ty vừa và nhỏ. Sàn giao dịch Bất Động Sản cho thuê trung tâm Sài Gòn - Tp. Hồ Chí Minh đạt tiêu chuẩn Kim Quang Office. Cập nhật: 10/2021

Văn phòng cho thuê quận 1 Yoco Building có tổng diện tích sử dụng lên đến 5.500m2, cùng với diện tích cho thuê linh hoạt 48m2 - 133m2 - 191m2 - 440m2, đảm bảo phù hợp cho mọi hoạt động và quy mô cũng như yêu cầu của từng doanh nghiệp.

Yoco Building có kết cấu gồm 1 hầm, 10 tầng, được thiết kế độc đáo với các tiện nghi hiện đại sang trọng, được xây dựng theo cấp độ chuẩn về văn phòng cho thuê với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, an ninh và chuyên nghiệp, cũng như phù hợp về phong thủy cho tất cả các công ty khi thuê văn phòng tại đây.

Cho thuê tòa nhà quận 1 Yoco Building mang đến cho khách hàng những tiện ích và dịch vụ tiêu chuẩn như:
- Hệ thống 2 thang máy cao cấp, tốc độ cao đảm bảo an toàn khi di chuyển.
- Hệ thống PCCC tự động theo tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối.
- Hệ thống phát điện 3 pha 220/380V. Máy phát điện dự phòng công suất 1000W đảm bảo cung cấp đủ điện năng cho tòa nhà khi có sự cố.
- Hệ thống internet, điện thoại lắp sẵn tại từng sàn trong tòa nhà.
- Toilet nam, nữ riêng biệt, sạch sẽ cho mỗi tầng và được vệ sinh hằng ngày.
- Bãi đậu xe rộng rãi: dưới tầng hầm, và khuôn viên tại tòa nhà đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu đỗ xe của toàn khối văn phòng.
- Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ túc trực 24/24.

MỘT VÀI HÌNH ẢNH VỀ TÒA NHÀ YOCO BUILDING:​

Phía trước yoco building

Cho thuê văn phòng quận 1 Yoco building phía trước tòa nhà, rộng rãi, sạch sẽ, xung quanh nhiều cây xanh tạo không khí trong lành | Kim Quang Office

Diện tích trống tại Yoco building

Cho thuê văn phòng quận 1 Yoco building diện tích trống | Kim Quang Office


Kim Quang Office ❤ Sàn giao dịch Bất Động Sản văn phòng tiêu chuẩn với dịch vụ tìm văn phòng cho thuê nhanh nhất Sài Gòn - Tp Hồ Chí Minh, báo giá nhanh, cập nhật bảng giá (10/2021) uy tín, hỗ trợ miễn phí ❤ 0946.395.665. LH ngay hôm nay. Kim Quang Office Văn phòng cho thuê quận 1 với hơn 364 tòa nhà, nằm tại các phường: Bến Nghé, Bến Thành, Cô Giang, Cầu Kho, Cầu Ông Lãnh, Đa Kao, Nguyễn Cư Trinh, Nguyễn Thái Bình, Phạm Ngũ Lão, Tân Định. Trong đó 50% tập trung chủ yếu ở các phường Bến Thành, Bến Nghé, Đa Kao. Hãy liên hệ với Kim Quang Office ☎ 0938.599.293 hoặc website: chothuevanphonghcm.com/cho-thue-van-phong-quan-1/ để được tư vấn thêm. Trân trọng!
 
Top