Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tinh dầu thông đỏ của chính phủ Hàn Quốc nhập khẩu trực tiếp

2tech123

Well-known member
Tinh dầu thông đỏ của chính phủ Hàn Quốc đang ngày càng được nhiều người tin dùng. Sản phẩm này giúp hỗ trợ toàn diện cho sức khỏe người tiêu dùng, vì vậy tinh dầu thông đỏ đang thu hút rất nhiều khách hàng tìm đến. Từ xa xưa, lá thông đỏ được xem như một loại dược liệu quý, có nhiều công dụng trong đông y. Ngày nay, các nhà khoa học đã đã kế thừa và phát huy cho ra đời dòng tinh dầu thông đỏ có công dụng vượt trội hơn.​
tinh-dau-thong-do-cua-han-quoc-3.png

Tinh dầu thông đỏ của chính phủ Hàn Quốc Royal Korean Red Pine

Tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine là một trong những dòng sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường. Sản phẩm chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, không có chất bảo quản, không có phẩm màu, an toàn tuyệt đối.
Nguyên liệu chưng cất là lá thông đỏ hạng A, được chính phủ chứng nhận là nguyên liệu tốt nhất tại Hàn Quốc. Lá thông đỏ được hái từ cây thông đỏ trên 100 năm tuổi, sinh trưởng và phát triển hoang dã tại vùng núi cao trên 1300m.
Được sử dụng công nghệ tiên tiến, tinh dầu thông đỏ đạt độ tinh khiết tuyệt đối. Đặc biệt có khả năng hỗ trợ nhiều bệnh lý, trong đó phải kể đến là hỗ trợ huyết áp, tim mạch, mỡ máu, tiểu đường.
Nhờ hàm lượng dưỡng chất trong lá thông đỏ hạng A cao, sản phẩm có khả năng hỗ trợ nên đến 190 bệnh lý khác nhau trong cơ thể.
Vỏ nang được chiết xuất từ thực vật giúp tinh dầu thông đỏ được hấp thụ nhanh chóng và dễ dàng hơn.​

Thành phần chính của tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine

Terpinolene (18-26%) Terpinolene giúp lưu thông khí huyết, ngăn ngừa lão hóa bằng cách ức chế quá trình oxy hóa tế bào hiệu quả. Bên cạnh đó, terpinolene có trong tinh dầu thông đỏ giúp thúc đẩy tuần hoàn máu bằng cách hòa tan cholesterol tích tụ trong mạch máu, giúp giảm nguy cơ xơ cứng động mạch và đột quỵ.
Limonene (5-10%): hỗ trợ làm tan sỏi mật, hiệu quả với bệnh về đường hô hấp. Ở nhiều nghiên cứu khác, Limonene cũng được biết đến là một trong những thành phẩm chăm sóc làn da không thể thiếu được của các chị em.
3-Carene (12,5-16,5%): có tác dụng khử trùng, kháng viêm.
Glycoginin: theo nghiên cứu của đại học seoul có tác dụng hạ thấp đường huyết, giúp phòng ngừa tiểu đường hiệu quả.​

Nên sử dụng tinh dầu thông đỏ như thế nào ?

Để sử dụng tinh dầu thông đỏ đạt hiệu quả cao, khách hàng cần phải có chế độ sử dụng khoa học để phát huy tối đa công dụng của sản phẩm.
Mỗi ngày nên uống từ 1-3 viên tùy vào cơ địa của mỗi người. Sử dụng trước hoặc sau khi ăn 30 phút là tốt nhất. Đặc biệt là nên uống nhiều với nước.
Người mẫn cảm với thành phần của tinh dầu thông đỏ thì không nên sử dụng sản phẩm. Đối với người mới sử dụng lần đầu trong vòng 7-10 ngày đầu nên uống 1 viên/ngày để cơ thể thích nghi được với hàm lượng, sau đó nâng dần lên 2-3 viên tùy mỗi người.
>>> Tìm hiểu thêm: tinh dầu thông đỏ hàn quốc loại nào tốt.
Trên đây là một số thông tin mọi người có thể tham khảo. Chúng tôi luôn khuyên khách hàng nên chọn mua sản phẩm tại những đơn vị uy tín để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng, không có nguồn gốc rõ ràng ảnh hưởng đến sức khỏe.​
 
Top