Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách sử dụng tinh dầu thông đỏ hiệu quả - an toàn

2tech123

Well-known member
Tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia là một trong những sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường. Sản phẩm nhập khẩu chính ngạch có giá tốt nhất trong phân khúc cao cấp được nhiều người biết đến. Tinh dầu thông đỏ được chiết xuất từ lá cây thông đỏ được chứng nhận là nguyên liệu hạng A. Với gần 5000 dưỡng chất, vitamin sản phẩm có khả năng hỗ trợ lên tới gần 200 bệnh lý cho cơ thể. Để sử dụng hiệu quả, chúng ta cùng nhau tìm hiểu về cách sử dụng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc ngay trong bài này nhé.​
tinh-dau-thong-do-chinh-phu-royal-1-600x800.jpg

Giới thiệu về sản phẩm tinh dầu thông đỏ

Tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia được chính phủ Hàn Quốc bảo trợ, sản phẩm này mang đậm biểu tượng quốc gia Hàn Quốc. Nhắc đến tinh dầu thông đỏ người ta nghĩ ngay đến xứ sở kim chi.
Sản phẩm chiết xuất 100% từ lá cây thông đỏ Hàn Quốc già, chọn lọc từ những cây thông trên 100 năm tuổi, sinh trưởng hoang dã tại vùng núi cao hiểm trở.
Sử dụng công nghệ hấp hơi và cô đặc Sd tiên tiến, mang lại chất lượng tinh dầu vượt trội, hàm lượng dưỡng chất cao, độ tinh khiết tuyệt đối.
Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc nhập khẩu chính ngạch có đầy đủ giấy tờ, giấy chứng nhận sản phẩm.
Quy cách hộp: Mỗi hộp gồm 2 hộp nhỏ 60 viên. Tổng gồm 120 viên nang.
Thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng và các chứng nhận có đầy đủ trên vỏ hộp.​

Cách sử dụng tinh dầu thông đỏ hiệu quả

Để sử dụng tinh dầu thông đỏ hiệu quả, mọi người nên sử dụng theo đúng liều lượng mà dược sĩ, bác sĩ tư vấn. Cụ thể còn phải thuộc vào nhiều cơ địa, thể trạng từng người.
- Đối với những người khỏe mạnh, sử dụng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc để phòng ngừa từ sớm, giúp cơ thể luôn ở thể trạng tốt nhất nên sử dụng mỗi ngày 2 viên.
- Trường hợp có bệnh nền về huyết áp, tim mạch, mỡ máu, đường huyết,... nên sử dụng 3 viên/ngày để hỗ trợ tốt nhất.
- Đối với người mới nên uống 1 viên/ngày trong 5-7 ngày đầu tiên để cơ thể thích nghi được với hàm lượng dưỡng chất. Sau thời gian đó sử dụng tăng liều lượng theo từng nhu cầu và mục đích mỗi người.
Nên uống với nhiều nước, sử dụng trước hoặc sau khi ăn 30 phút là hiệu quả nhất. Không nên uống chung tinh dầu với thuốc đặc trị, tránh trường hợp các thành phần không đồng nhất phản ứng lẫn nhau. Thời gian lý tưởng cách nhau ít nhất 1h đồng hồ.
Ngoài sử dụng để uống hàng ngày giúp nâng cao sức khỏe, phòng ngừa bệnh, cải thiện sức đề kháng thì tinh dầu thông đỏ còn có khả năng làm đẹp hiệu quả.
Có thể sử dụng tinh dầu thông đỏ để dưỡng da hàng ngày thay thế cho mỹ phẩm dưỡng da. Mỗi ngày dùng 2 - 3 lần vào buổi sáng và buổi tối là tốt nhất. Với các vitamin, thành phần quý, các chị em sẽ cảm nhận được sự thay đổi như: tăng độ ẩm cho da, giúp da trắng sáng, làm mờ thâm nám - tàn nhang.​
cong-dung-tinh-dau-thong-do-chinh-phu-2-400x400.jpg
>>> Tác dụng phụ khi uống tinh dầu thông đỏ.
Với những thông tin trên, hi vọng mọi người hiểu rõ hơn về tinh dầu thông đỏ và cách hướng dẫn sử dụng. Là một sản phẩm tốt, chiết xuất hoàn toàn tự nhiên nhưng nếu sử dụng vô tội vạ sẽ không làm sản phẩm phát huy được tối đa công dụng của nó. Thậm chí không cẩn thận còn có thể gây ra phản ứng phụ không mong muốn. Nếu mọi người muốn mua sản phẩm tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia để cải thiện sức khỏe, hãy tìm mua sản phẩm tại những địa chỉ uy tín để có được sản phẩm tốt nhất.​
 
Top