Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách chọn Ghế matxa toàn thân cho người cao tuổi

caonguyennui86

Junior Member
Cách chọn Ghế matxa toàn thân cho người cao tuổi


TOP 5 mẫu Ghế massage cho ba má giảm đau nhức mỏi thấp nhất

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn một số mẫu Ghế mát xa toàn thân cho người cao tuổi Bán sỉ chạy thuộc nhãn hàng Okusaki. cùng tham khảo nhé!

Ghế massage toàn thân cho cha mẹ hiệu Okusaki 506

Okusaki đã cho ra mắt thị trường mẫu Ghế massage toàn thân đa năng BS 506. Đây là mẫu ghế mới nhất thuộc phân khúc phổ biến, có bề ngoài hiện đại tích hợp phổ biến công năng, khoa học tân tiến.

Sản phẩm có sáu chế độ massage chuyên biệt và sở hữu đặc điểm nội bật massage ko trọng lực giúp kéo giãn gần như nhóm cơ và xương khớp, mang đến cảm xúc thư giãn hoàn hảo. Hơn nữa, tính năng massage nhiệt hồng ngoại sẽ giúp tăng hiệu quả trị liệu cũng như với tác dụng trong việc làm cho đẹp, coi ngó da.

Ghế matxa toàn thân cho ba má Okusaki 228

Ghế matxa cho người già Okusaki 228 là phiên bản được nâng cấp trong khoảng dòng sản phẩm BS 218. có nên mua ghế mát xa toàn thân Ghế mát xa mang những đặc điểm nội bật, khoa học nổi trội với giá thành cạnh tranh. Mẫu ghế này được đồ vật hồ hết 7 khoa học massage: bấm huyệt, trâm nhẹ, vỗ, đấm, nhào, nhào bóp, nhào đấm giúp mang lại sự thực tế sống động hơn.

ngoài ra, tác dụng nhiệt hồng ngoại hài hòa có kỹ thuật Carbon Nano làm cho ấm vô cùng vi phân tử vùng huyệt đạo sẽ càng làm cho tăng hiệu quả massage. bên cạnh đó, sở hữu kỹ thuật trí não nhân tạo, ghế sở hữu thể phát hiện và kiểm soát đa chiều cơ thể của bạn, mang đến giây phút thư giãn đỉnh cao.

Ghế matxa toàn thân cho người già Okusaki 168

Ghế matxa toàn thân Okusaki 168 là chiếc Ghế massage toàn thân cho người già sở hữu kích thước nhỏ gọn nhất, được mẫu mã theo phong cách Scandinavian (Bắc Âu). dù rằng có chi phí tầm trung nhưng dòng ghế BS 168 tích hợp đủ những chức năng của Ghế mát xa toàn thân phân khúc cao cấp, phù hợp làm Ghế massage gia đình.

Sản phẩm được thiết lập có bốn chương massage tự động. Chế độ nhiệt hồng ngoại Carbon Nano tại lưng góp phần tăng cường hệ tuần hoàn máu, giảm đau mỏi hiệu quả. Hơn nữa, ghế còn áp dụng kỹ thuật con lăn 4D phối hợp hệ thống túi khí toàn thân giúp thời kỳ massage chuyên sâu hơn, đem đến cảm giác thư giãn siêu đỉnh.

Ghế massage người cao tuổi Okusaki 268

Ghế mát xa đa năng BS 268 ra mắt thị phần sở hữu ngoài mặt sang trọng, ứng dụng khoa học massage 4D tích hợp đa dạng công năng như massage ko trọng lực, nhiệt hồng ngoại, Guasha gan bàn chân… thành ra, sản phẩm phù hợp sở hữu rất nhiều thành viên trong gia đình.

mang 6 chế độ massage tự động, gồm cả chế độ dành riêng cho người già, Ghế massage BS 268 giúp quý khách thu giãn khoảnh khắc thư giãn trọn vẹn. Hơn nữa, sản phẩm tương trợ trị liệu hiệu quả các bệnh lý về đau nhức xương khớp, mỏi cơ, cho giấc ngủ sâu và ổn định tinh thần.

ngoài ra, tính năng mới chỉ có ở dòng Ghế massage toàn thân cho người già cao cấp là Body Scan cũng được được tích hợp trên BS 268. Nhờ đấy, ghế với đặc điểm nội bật tự động xác định, điều chỉnh con lăn massage tới từng vị trí huyệt đạo trên cơ thể người vận hành.

Ghế mát xa dành cho người cao tuổi Okusaki 368

Ghế massage toàn thân Okusaki 368 đạt chuẩn Châu Âu, có nhiều tính năng độc đáo, nổi trội. đặc biệt, kỹ thuật massage 4D hài hòa mang sử dụng chip thông minh cho phép hấp thu, xử lý nhanh và xác thực đến từng milimet.

Thêm vào đó, khoa học massage “Zero Gravity” (không trọng lực) lập trình trên BS 368 được mô hình theo tư thế của phi hành gia đem đến review rập rình. song song, khoa học nén khí cường độ cao hài hòa sở hữu nhiệt hồng ngoại sẽ giúp nâng cao cường lưu thông máu, giảm đau nhức mỏi chóng vánh, tăng cường hiệu quả massage.

bên cạnh đó, BS 368 còn được tích hợp 2 loa có hệ thống âm thanh vòm với tính năng nghe nhạc duyệt y kết nối Bluetooth. cho nên, bạn mang thể tha hồ tận hưởng trọn vẹn phút chốc thư giãn cùng những vùng cao nhạc đam mê của mình.
máy massage toàn thân của nhật bản


ghe-massage-cho-nguoi-cao-tuoi-2.jpg


Những điều bạn phải quan tâm khi tậu Ghế mát xa cho người cao tuổi

Ghế mát xa toàn thân toàn thân là sản phẩm phù hợp sở hữu hầu hết đối tượng các bạn. Và đặc trưng vật dụng này cực kỳ phù hợp đối mang người to tuổi bởi nó có phổ biến tác dụng phải chăng trong việc hỗ trợ điều trị các triệu chứng đau nhức do tuổi già. nếu bạn là người ít mang thời điểm kế bên coi ngó cho gia đình 1 chiếc Ghế mát xa cho người già sẽ thay thế bạn làm điều này đó.

Ghế matxa toàn thân cho người già bắt buộc công dụng gì?

Ghế mát xa toàn thân là sản phẩm đang càng ngày càng rộng rãi trong những năm vừa qua. Chúng là các đồ vật săn sóc sức khỏe cao cấp, được tích hợp những tác dụng massage phù hợp mang thân thể. không những thế Ghế massage toàn thân còn với đặc điểm nội bật vật lý trị liệu đa dạng trong y khoa nhằm tương trợ điều trị cho bệnh nhân. với phổ biến loại Ghế massage khác nhau. Ghế massage cho người cao tuổi và những lợi ích bất ngờ bên cạnh đó điểm chung của chúng là hình thức đẹp, với rộng rãi cơ chế massage chuyên biệt. Ghế matxa cho người cao tuổi có thể dùng đa dạng loại con lăn cao cấp 3D, 4D và các túi khí. Chúng sẽ có công dụng thực hành đa dạng động tác trâm bóp, day ấn, miết, đổ vỡ để mang đến hiệu quả cho người vận hành.

sở hữu bắt buộc tiêu dùng Ghế massage cho người cao tuổi?

người già là đối tượng thường mắc các bệnh về xương khớp. ví dụ như thoái hóa cột sống, gai cột sống, đau dây lưng, đến đứng cạnh tranh do viêm khớp. những căn bệnh này tác động nghiêm trọng đi sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày. cho nên 1 chiếc Ghế matxa là biện pháp coi sóc sức khỏe lý tưởng. vật dụng này giúp người lớn tuổi đẩy lùi những cơ đau nhức, xoa dịu ý thức cũng như hỗ trợ điều trị phổ biến căn bệnh. cho nên bạn chẳng thể phải trù trừ lúc sở hữu ý định mua Ghế massage toàn thân cho người thân. Đây sẽ là món quà cực kỳ ý nghĩ và thiết thực với ông bà, ba má của bạn đấy.
 
Top