Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá trị mà tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia Hàn Quốc mang lại

2tech123

Well-known member
Một trong những dòng sản phẩm hô trợ sức khỏe tuyệt vời nhất không thể bỏ qua đó chính là tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia Hàn Quốc. Đây là một trong những sản phẩm cao cấp của xứ sở kim chi, không chỉ được người Hàn tin dùng mà rất nhiều quốc gia khác tin dùng, trong đó có Việt Nam. Vậy tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia Hàn Quốc mang lại những giá trị gì? Hãy cùng chúng tôi tham khảo trong bài viết này nếu bạn chưa biết nhé.
tinh-dau-thong-do-Hoang-Gia-han-quoc-Royal-Korean-Red-Pine.jpg

Tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia Hàn Quốc

Tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia Hàn Quốc là sản phẩm cao cấp, được chiết xuất hoàn toàn từ lá cây thông đỏ trên 100 năm tuổi. Nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, đây là loại nguyên liệu cao cấp được chính phủ Hàn Quốc bảo tồn.
Là một loại cây quý hiếm, sinh trưởng và phát triển chủ yếu ở vùng núi cao hoặc khí hậu ôn đới. Hiện nay, rừng thông đỏ tại Hàn Quốc có diện tích lớn nhất trên toàn Thế Giới. Muốn khai thác nguyên liệu này phải được sự cho phép của chính phủ, vì vậy tạo nên sự hiếm có của tinh dầu.
Kết hợp với công nghệ hiện đại, tinh dầu cho ra có hàm lượng dưỡng chất cao, có độ tinh khiết tuyệt đối, không gây ra tác dụng phụ. Để chiết xuất được 1 viên tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc cao cấp, phải cần đến 2,7kg lá thông đỏ để chiết xuất.
Tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia còn được chiết xuất từ vỏ nang thực vật. Đây còn là dòng sản phẩm cao cấp duy nhất tại Việt Nam được nhập khẩu chính ngạch, có đầy đủ giấy tờ, giấy kiểm định chất lượng.
Sản phẩm xuất xứ Hàn Quốc, quy cách đóng hộp 120 viên.

Giá trị mà tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia Hàn Quốc mang lại

Sản phẩm tinh dầu thông đỏ cao cấp, được chiết xuất 100% từ lá cây thông đỏ Hàn Quốc có khả năng hỗ trợ 190 bệnh lý khác nhau. Một số giá trị mà tinh dầu thông đỏ mang lại cho sức khỏe phải kể đến như:
- Tinh dầu thông đỏ giúp hỗ trợ, bù đắp những dưỡng chất, vitamin mà cơ thể còn thiếu, giúp nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, từ đó phòng ngừa được một số loại vi khuẩn, virus xâm nhập vào cơ thể.
- Trong tinh dầu thông đỏ, có khả năng kháng viêm hiệu quả, giúp giảm sưng tấy đối với cả vết thương trong - ngoài da.
- Tinh dầu thông đỏ có tác dụng làm sạch thành mạch, giãn mạch, hạn chế và phòng ngừa cục máu đông, từ đó giúp ổn định được huyết áp, hạn chế được một số bệnh về tim mạch.
- Sản phẩm chính là khắc tinh của người mỡ máu, tiểu đường. Nghiên cứu và thực tế chỉ ra rằng, chỉ số đường huyết và mỡ máu giảm đáng kể sau khi sử dụng 2 tuần tinh dầu thông đỏ liên tục.
- Có chức năng bảo vệ gan, tăng cường chức năng gan, hạn chế một số bệnh về gan hiệu quả.
- Trong tinh dầu thông đỏ có thành phần chống oxy hóa hiệu quả, giúp cân bằng gốc tự do, lưu giữ thanh xuân.
- Giúp cơ thể sớm phát hiện ra tế bào lạ để tiêu diệt chúng, phòng ngừa một số tế bào ung thư, u phát triển,...
tinh-dau-thong-do-han-quoc-Royal-Korean-Red-Pine-1.jpg

Cần lưu ý gì khi sử dụng tinh dầu thông đỏ

Mặc dù sản phẩm chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, nhưng vẫn cần chú ý sử dụng để tránh những tác dụng phụ không mong muốn xảy ra:
- Người mẫn cảm, dị ứng với thành phần có trong tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc thì không nên sử dụng.
- Những người có cơ địa nhạy cảm như phụ nữ mang thai, người đang trong giai đoạn cho con bú cần thận trọng khi sử dụng hoặc tham khảo ý kiến của bác sĩ xem có nên sử dụng tinh dầu thông đỏ hay không.
- Người cao tuổi, trẻ nhỏ nên sử dụng tinh dầu thông đỏ với liều lượng thấp, theo chỉ dẫn của bác sĩ.
- Không nên sử dụng tinh dầu thông đỏ chung với các loại thuốc đặc trị hoặc thực phẩn chức năng nào khác, tránh các thành phần không đồng nhất phản ứng lẫn nhau gây ra tác dụng phụ không mong muốn. Tốt nhất nên uống cách thời gian sử dụng thuốc khoảng 1h đồng hồ.
- Nên uống tinh dầu thông đỏ đều đặn hàng ngày, sử dụng theo đúng liều lượng được bác sĩ, dược sĩ tư vấn. Uống đúng giờ sẽ giúp cơ thể hấp thụ tinh dầu được tốt hơn.
 
Top