Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tại sao phòng khám nên dùng điện thoại voip?

khamnamkhoa

Junior Member
Hệ thống điện thoại VoIP cho phép nhân viên của bạn giao tiếp và cộng tác miễn phí dù họ ở đâu với tùy chọn tích hợp với Microsoft Teams cho các cuộc họp. Nếu bạn có nhiều phòng khám, các cuộc gọi giữa các phòng khám của bạn cũng miễn phí để bạn có thể chi tiêu tiền của mình ở nơi khác.

Trả lời cuộc gọi của bạn ở mọi nơi

Thực hiện và nhận cuộc gọi tại phòng khám và tại nhà từ số điện thoại cố định kinh doanh của công ty bạn. Bạn có thể thực hiện cuộc gọi ở bất kỳ đâu bạn có kết nối internet và duy trì sự tin cậy của công ty

Tăng dung lượng cuộc gọi
Với điện thoại bàn ip giá rẻ Không bao giờ bỏ lỡ một cuộc gọi nào nữa với số đường đến không giới hạn và không có âm báo. Cuộc gọi nhỡ tiếp theo của bạn có thể là khách hàng hiện tại hoặc khách hàng tiềm năng, hãy phục vụ khách hàng của bạn và tiếp cận khách hàng mới ngay hôm nay.

Tiết kiệm tiền

Hệ thống tổng đài điện thoại ip giá rẻ Giảm chi phí cuộc gọi của bạn và tiết kiệm chi phí thuê đường dây và bảo trì thiết bị đắt tiền. Điều này sẽ giải phóng các nguồn lực được sử dụng cho các khu vực khác trong phòng khám của bạn mà không ảnh hưởng đến chất lượng hệ thống điện thoại.
 
Top