Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sữa rửa mặt cho da bị nám

suckhoe365

Member
Đối với làn da bình thường thì cũng cần dùng sữa rửa mặt như 1 bước dưỡng da cơ bản. Đặc biệt, da bị nám thì cần chăm sóc kỹ hơn. Tuy sữa rửa mặt không có trị nám nhiều nhưng mang tính hỗ trợ. Và sau đây cùng thuốc chính hãng tìm hiểu sữa rửa mặt cho da bị nám nào tốt cho da.


Nám da là gì?

Nám da là tình trạng làn da xuất hiện xuất hiện các đốm nhỏ màu nâu hoặc xám nâu. Và những vết đốm thường nổi trên mặt, má, hoặc trán. Ngoài ra nó còn xuất hiện nhiều điểm khác nhau trên cơ thể. Hơn nữa, ở những vùng da thường xuyên tiếp xúc với ánh mặt trời rất dễ bị nám da.

Nguyên nhân da bị nám


sua-rua-mat-cho-da-nam.JPG
Sau đây là các nguyên nhân chính khiến làn da của bạn bị nám:
Do tuổi tác càng lớn thì sự sản sinh collagen càng kém dẫn đến việc bảo vệ làn da càng giảm.
Rối loạn nội tiết tố trong thời gian mang thai, tiền mãn kinh…
Tình trạng stress kéo dài dẫn đến Estrogen tăng cao.
Tiếp xúc với ánh mặt trời thường xuyên.
Do yếu tố di truyền.

Những người dễ xuất hiện nám da

Một làn da bị nám luôn là điều tự ti đối với các chị em. Và sau đây là những đối tượng dễ gặp tình trạng nám da mà bạn cần biết:
Phụ nữ đang trong giai đoạn mang thai, sau khi sinh hoặc đã ngoài 30 tuổi.
Những người hay hoạt động nhiều ngoài trời.
Và những người có chế độ ăn uống không đầy đủ các chất.
Sử dụng quá nhiều các loại mỹ phẩm.
Khi đi nắng thì chị em cần sử dụng thêm kem chống nắng cho da nám để bảo vệ da tốt hơn. Có nhiều loại kem chống nắng cũng giúp giảm nám da đáng kể.

Sữa rửa mặt cho da bị nám

sua-rua-mat-tri-nam-transino-clear-wash-ex.JPG
Để có được một làn da trắng khỏe không còn những vết nám xấu xí thì sữa rửa mặt chính là bước đầu tiên trong skincare da. Và loại sữa rửa mặt bạn cho da nám đang được chị em quan tâm sử dụng nhiều đó là sữa rửa mặt Transino CLear Wash Ex 100gr của Nhật Bản.
Đặc biệt, loại sữa rửa mặt này được bổ sung thêm thành phần là transamic axit. Đây là thành phần tốt trong việc hỗ trợ làm giảm nám da. Ngoài ra bạn nên kết hợp thêm các phương pháp trị nám và kem trị nám của Transino. Và bạn nên sử dụng sữa rửa mặt 2 lần/ ngày và che chắn khi ra ngoài.
Việc sở hữu một làn da trắng khỏe và không có tàn nhang luôn là điều ao ước của các chị em phái đẹp. Và việc trị nám da cũng cần có nhiều thời gian chăm sóc. Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng sữa rửa mặt cho da bị nám như bước dưỡng da không thể thiếu trong việc làm mờ nám.
 
Top