Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đặc điểm nổi bật của máy chạy bộ điện đa năng

caonguyennui86

Junior Member
Đặc điểm nổi bật của máy chạy bộ điện đa năng

https://dongphucplus.com/dac-diem-noi-bat-cua-may-tap-chay-bo-da-nang.html máy tập chạy bộ điện là dòng máy tập thể dục sản xuất các bài chạy bộ tại chỗ, giúp người tập vừa tại nhà mà vẫn với thể chạy bộ, nơi bộ thể dục đều đặn mỗi ngày. đấy là định nghĩa về máy chạy bộ điện đơn thuần cho người mới Nhận định máy tập chạy bộ.

máy tập chạy bộ điện dành cho gia đình Về định nghĩa chuyên sâu hơn thì đây là một dòng máy với hệ thống hoạt động chính điều khiển bởi động cơ AC hoặc DC từ 2.0HP đi 4.0HP với dòng máy chạy bộ tại nhà và trên 4.0HP sở hữu dòng máy chạy cho phòng gym. ngày nay máy chạy bộ điện tại nhà được phân phối với hai loại đa năng và đơn năng theo nhu cầu của người sử dụng.


loi-ich-khi-mua-may-chay-bo-okusaki-jp-168-1.jpg


Đặc điểm nổi bật của máy chạy bộ điện Okusaki đa năng

Động cơ đương đại

máy chạy bộ điện Okusaki đa năng được đồ vật động cơ mạnh mẽ mang hệ thống giảm chấn đặc thù trong khoảng lò xo và đệm cao su giúp giảm ảnh hưởng lên chân, giúp người tập thoả thích và an toàn khi chạy với tốc độ cao.

Thảm chạy rộng tự do tập dượt

Thảm chạy cực rộng 510*1400mm cho bạn tự tín sải lạc bước, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho bạn khi chạy.

Nâng dốc tự động đến 15%

Chế độ nâng dốc tự động lên tới 15%, giúp bạn đào thải calories đạt đến kết quả phải chăng nhất.

sườn sườn kiên cố từ thép chịu lực

khung khung cứng cáp sở hữu công dụng gấp gọn tiện dụng được mẫu mã sở hữu khuông khung bằng thép chịu lực kiên cố, chịu trọng tải tối đa lên đến 150kg. may-chay-bo-okusaki-jp-168 ví như thể tích nhà quá nhỏ, bạn đừng lo vì máy có thể gấp gọn sở hữu piston thủy lực, giúp bạn thuận lợi thu gọn sản phẩm sau khi sử dụng.

Màn hình cảm ứng nhanh nhạy

Màn hình kiểu dáng tinh tế màn hình của máy tập chạy bộ điện Okusaki đa năng được ngoài mặt tinh tế có những nút điều khiển cảm ứng, bạn chỉ cần chạm nhẹ và điều chỉnh chương trình tập như ý. Lập trình 12 bài tập auto giúp chúng ta tập tành một cách bài vùng cao, chuyên nghiệp hơn.

ngoài ra có máy chạy bộ Okusaki đa năng bạn còn có thể tự mình cài đặt bài tập mong muốn theo từng tham số được hiển thị trên màn hình như: Quãng tuyến đường, mùa, véc tơ vận tốc tức thời. không những thế, bạn có thể theo dõi các tham số quan yếu trong công đoạn tập dượt như: Tốc độ, thời kì, quãng trục đường, vận tốc, calories, nhịp tim.

Bạn với thể vừa chạy bộ vừa thư giãn ý thức mang các bài hát bạn đam mê thông qua kết nối nhạc bằng bluetooth, jack 3.5mm hoặc cổng USB, điều này sẽ giúp những buổi tập dượt thêm năng động và đỡ nhàm chán hơn.

hỗ trợ tối đa thời kỳ luyện tập bằng việc tương trợ đai massage, giúp bạn thư giãn và đánh tan mỡ thừa tại những tới như: mông, đùi, eo, hông…

ngoài ra, Máy còn tương trợ thanh gập bụng giúp bạn vừa chạy bộ cho thân thể săn chắc mà vùng eo cũng được đầu tư và cải thiện

những sản phẩm với mức giá tối ưu, chất lượng cộng dịch vụ tuyệt hảo là điều mà ABCSport luôn hướng đi, chúng tôi tin rằng các sản phẩm máy tập chạy bộ giá thấp và nhà sản xuất của mình sẽ có các đóng góp tích cực vào việc chăm sóc sức khỏe của Quý người dùng.
 
Top