Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chia sẻ cách dùng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc

2tech123

Well-known member
Bài chia sẻ này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu cách dùng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc an toàn, hiệu quả nhé. Là một trong những sản phẩm đang ngày càng được nhiều người quan tâm. Những thông tin này sẽ là tiền đề giúp mọi người hiểu rõ hơn về sản phẩm. Được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc có khả năng hỗ trợ gần 200 bệnh lý.​
Cach-dung-tinh-dau-thong-do-Han-Quoc.png

Cách dùng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc

Để phát huy được tối đa công dụng của tinh dầu thông đỏ, mọi người nên uống đúng liều lượng, theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, người có chuyên môn. Mọi người có thể tham khảo thêm bài chia sẻ này nhé.
Sử dụng tinh dầu thông đỏ uống hằng ngày là một trong những phương pháp được nhiều người áp dụng nhất hiện nay. Tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người mà sử dụng liều lượng sao cho phù hợp.
Nên uống tinh dầu thông đỏ đều đặn mỗi ngày, sử dụng vào thời gian cố định là tốt nhất để cơ thể hấp thụ được một cách tốt nhất. Theo các chuyên gia cho biết, nên uống sau khi ăn 30 phút hàng ngày.
Liều lượng sử dụng tinh dầu thông đỏ tùy thuộc vào thể trạng, sức khỏe của từng người. Được chia sẻ như sau:
- Đối với những người khỏe mạnh, không mắc các bệnh nền thì các chuyên gia khuyến khích nên uống đều đặn mỗi ngày 2 viên, người già uống liều lượng 1 viên/ngày.
- Đối với những người đang mắc một hoặc nhiều bệnh lý song song như: mỡ máu, huyết áp, tim mạch, gan nhiễm mỡ, suy giảm chức năng gan,.... nên uống đều đặn mỗi ngày 3 viên, người cao tuổi nên uống mỗi ngày 2 viên.
- Những người mới sử dụng tinh dầu thông đỏ lần đầu, nên uống đều đặn mỗi ngày 1 viên trong 5-7 ngày đầu để cơ thể thích nghi dần dần với hàm lượng dưỡng chất có trong tinh dầu. Sau đó tăng liều lượng lên 2 - 3 viên/ngày tùy vào nhu cầu thể trạng từng người.
Mọi người cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Mặc dù tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc được chiết xuất 100% tự nhiên nhưng không phải sử dụng như thế nào cũng được. Mọi người không nên dùng tinh dầu thông đỏ chung với bất kỳ loại thuốc nào, thời gian sử dụng nên cách xa nhau ít nhất 1h.
>>> Tham khảo: Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc 180 viên.

Những đối tượng nào không nên sử dụng tinh dầu thông đỏ

Không phải ai cũng có thể sử dụng tinh dầu thông đỏ. Theo nghiên cứu và khuyến cáo của các chuyên gia thì những đối tượng sau đây không nên sử dụng hoặc thận trọng khi sử dụng.
- Người mẫn cảm, dị ứng với thành phần của tinh dầu thông đỏ thì không được sử dụng để tránh gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.
- Phụ nữ mang thai, người đang cho con bú không nên sử dụng.
- Người già, trẻ nhỏ nên sử dụng theo liều lượng thấp, theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.
- Tinh dầu thông đỏ có khả năng ổn định huyết áp, những người tụt huyết áp không kiểm soát được thì cần thận trọng khi sử dụng.​
Cach-dung-tinh-dau-thong-do-Han-Quoc-2.jpg
Hiện nay trên thị trường có một dòng tinh dầu thông đỏ cực kỳ tốt, được nhiều người tin dùng đó chính là tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine. Đây là dòng sản phẩm cao cấp duy nhất trên thị trường hiện nay được nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam. Để mua được sản phẩm này, mọi người hãy liên hệ với VHP hoặc các đối tác của VHP để mua sản phẩm. VHP là đơn vị nhập khẩu và phân phối tinh dầu thông đỏ Royal độc quyền tại Việt Nam.​
 
Top