Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách sử dụng tinh dầu thông đỏ của Hàn Quốc hiệu quả

2tech123

Well-known member
Tôi tin chắc rằng với nhiều người hiện nay vẫn chưa biết cách sử dụng tinh dầu thông đỏ của Hàn Quốc sao cho hiệu quả nhất. Vì thế, trong bài này chúng tôi sẽ chia sẻ đến quý độc giả một số cách sử dụng phổ biến, được nhiều người áp dụng. Tinh dầu thông đỏ cao cấp là sản phẩm được chiết xuất 100% từ lá cây thông đỏ tự nhiên, đây là một trong những sản phẩm có giá trị rất cao, có khả năng hỗ trợ gần 200 bệnh lý.​

Cách sử dụng tinh dầu thông đỏ của Hàn Quốc

Đối với dòng tinh dầu thông đỏ cao cấp, chắn hẳn mọi người đều biết rất rõ những lợi ích của nó. Tuy nhiên, trong bài này chúng tôi chỉ chia sẻ đến mọi người cách sử dụng để đạt hiệu quả cao, dành cho những người dang sử dụng sản phẩm này hoặc những người mới tiếp cận chuẩn bị sử dụng sản phẩm.​
cach-su-dung-dau-thong-do-han-quoc.jpg

Sử dụng uống trực tiếp mỗi ngày

Đây là một phương pháp sử dụng tinh dầu thông đỏ phổ biến nhất mà nhiều người đang áp dụng. Sử dụng tinh dầu thông đỏ trực tiếp đều đặn hàng ngày sẽ giúp cơ thể phòng ngừa, hỗ trợ bệnh hiệu quả. Mọi người cần tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ, nên uống tinh dầu thông đỏ đúng giờ, theo liều lượng nhất định.
Để phát huy được công dụng của sản phẩm, mọi người nên uống sau khi ăn 30 phút, căn thời gian uống cố định trong ngày để đạt được hiệu quả như mong muốn. Liều lượng sử dụng theo tình hình sức khỏe, thể trạng của mỗi người. Nên sử dụng từ 1-3 viên/ngày là tốt nhất.
- Những người khỏe mạnh, sử dụng tinh dầu thông đỏ để hỗ trợ phòng ngừa bệnh từ sớm thì uống 2 viên/ngày đối với người trung tuổi, 1 viên/ngày đối với người cao tuổi.
- Đối với những người đang mắc các bệnh nền về tim mạch, mỡ máu, tiểu đường,... nên uống 3 viên/ngày đối với người trung tuổi và 2 viên/ngày đối với người cao tuổi.
- Những người mới tiếp cận sử dụng tinh dầu thông đỏ cao cấp lần đầu, hãy uống 1 viên/ngày trong vòng 1 tuần để cơ thể thích nghi được với hàm lượng dưỡng chất. Sau đó tăng lên 2-3 viên/ngày tùy thuộc vào sức khỏe, thể trạng của từng người.
Không uống tinh dầu thông đỏ chung với bất kỳ loại thuốc nào, tránh các thành phần phản ứng lẫn nhau gây ra tác dụng phụ không mong muốn. Thời gian nên uống cách xa nhau tối thiểu 1h.​

Sử dụng tinh dầu thông đỏ để dưỡng da

Ngoài công dụng uống mỗi ngày, tinh dầu thông đỏ còn được chị em phái đẹp quan tâm. Sản phẩm này được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, an toàn cho người sử dụng. Trong tinh dầu có chứa khoảng 5000 dưỡng chất cùng các vitamin. Vì vậy, sử dụng tinh dầu thông đỏ để làm đẹp giúp tăng cường độ ẩm cho da, hạn chế oxy hóa, làm mờ thâm nám, tàn nhang giúp da hồng hào.
Sử dụng tinh dầu thông đỏ đều đặn mỗi ngày 2 lần, dưỡng da để khoảng 30 phút sau đó rửa sạch với nước. Mọi người hoàn toàn có thể sử dụng tinh dầu thông đỏ thay thế cho mỹ phẩm, hoặc có thể sử dụng tinh dầu thông đỏ trộn cùng mỹ phẩm để tăng tính hiệu quả. Tuy nhiên phương pháp trộn tinh dầu thông đỏ cùng với mỹ phẩm thì người trộn phải thực sự hiểu biết để tránh các thành phần tác dụng lẫn nhau tạo ra các thành phần khác làm ảnh hưởng đến da.
Trước khi sử dụng tinh dầu thông đỏ, mọi người cũng cần tẩy trang, làm sạch da mặt để khi xoa tinh dầu thông đỏ lên da mặt, tinh dầu sẽ được hấp thụ nhanh chóng và hiệu quả.
>>> Tham khảo thêm: tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc hạng A.

Sử dụng tinh dầu thông đỏ để xông

Tinh dầu thông đỏ có thành phần kháng viêm hiệu quả, sử dụng tinh dầu để xông sẽ giúp những người viêm xoang, viêm mũi dị ứng hạn chế được tình trạng bệnh. Không những thế, mọi người có thể cho vào đèn xông để đuổi côn trùng, đẩy mùi ẩm mốc,... Với mùi thông thơm dịu sẽ giúp mọi người thư giãn, giảm thiểu được căng thẳng, mệt mỏi.
Trên đây là cách sử dụng tinh dầu thông đỏ của Hàn Quốc hiệu quả mà chúng tôi chia sẻ. Hi vọng với thông tin này mọi người sẽ làm có được những kinh nghiệm để sử dụng tinh dầu thông đỏ một cách hiệu quả nhất.​
 
Top