Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nên uống Transino trắng hay xanh?

suckhoe365

Member
Làn da xuất hiện các khuyết điểm như không đều màu, nám… sẽ làm cho chị em tự ti về vẻ bề ngoài của mình. Vì vậy, bên cạnh skincare để cải thiện cho da các chị em còn lựa chọn kết hợp với viên uống Transino. Tuy nhiên, viên uống Transino có 2 loại khác nhau. Do đó, chị em hay phân vân là không biết nên chọn cái nào uống thì phù hợp và hiệu quả. Sau đây hãy cùng thuốc chính hãng tìm hiểu về nên uống Transino trắng hay xanh sao cho hợp lý nhé


Thương hiệu Transino

Như các bạn cũng đã biết thì Nhật Bản được mệnh danh là xứ sở của các sản phẩm làm sáng da và cải thiện nám da. Và một trong những cái tên thân thuộc tại Nhật Bản đó là thương hiệu Transino. Đây là thương hiệu của Daiichi Sankyo Healthcare từ lâu đời. Hơn nữa, mỹ phẩm Transino mang đến cho khách hàng đầy đủ bộ sản phẩm chăm sóc da từ sữa rửa mặt, chống nắng, nước hoa hồng, kem dưỡng,.…Bên cạnh đó, còn có cả viên uống nuôi dưỡng da từ sâu bên trong Nếu bạn đang tìm sản phân để chăm sóc da nên trải nghiệm các sản phẩm của thương hiệu Transino.

Giới thiệu về Transino trắng


transino-trang-tri-nam-240-vien.jpg
Transino trắng hay còn được mọi người biết đến là loại Transino Whitening dạng vỉ 240 viên. Đây là một dòng viên uống hỗ trợ các vấn đề về nám da, sạm da, trắng da được nhiều chị em lựa chọn. Với vỏ hộp màu trắng nên khách hàng hay gọi là Transino trắng để phân biệt dễ với các loại còn lại. Ngoài ra loại này dùng cho các chị em có độ tuổi từ 25 trở lên. Hơn nữa, 1 hộp như vậy bạn sẽ dùng được 2 tháng.

Transino xanh là gì?​

transino-xanh-trang-da.jpg
Là loại Transino White C Clear có vỏ hộp màu xanh và được đóng trong lọ thủy tinh. Bên cạnh đó, sản phẩm phù hợp cho những khách hàng 18 tuổi trở lên. Hơn nữa, sản phẩm sẽ có công dụng hỗ trợ làm trắng da và cải thiện những làn da bị nám nhẹ. Khi sử dụng sản phẩm viên uống này bạn có thể kết hợp thêm kem trị nám của Transino nếu làn da bí sạm nám. Viên trắng da Transino White C Clear 240 viên có thể dùng được liên tục, kiên trì để có hiệu quả cao.

Nên uống Transino trắng hay xanh?​

nen-uong-transino-trang-hay-transino-xanh.JPG
Việc chọn uống Transino trắng hay xanh thì sẽ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của chị em để lựa chọn cho phù hợp. Nếu lần da của bạn không bị nám hoặc đang nám nhẹ thì có thể trải nghiệm loại Transino xanh. Và ngược lại nếu bạn đang gặp các vấn đề về nám da hoặc sạm da thì nên chọn loại Transino trắng. Hơn nữa, khi chọn loại nào bạn cũng nên kiên trì sử dụng và kết hợp skincare cho làn da.
Trên đây là bài viết chia sẻ về nên uống Transino trắng hay xanh. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được viên uống phù hợp với nhu cầu của làn da. Và đừng quên là tại thuốc chính hãng có đầy đủ 2 loại viên uống này.
 
Top