Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thuê xe ô tô Hà Nội Ninh Bình

caonguyennui86

Junior Member
Thuê xe ô tô Hà Nội Ninh Bình


Thuê xe du lịch Ninh Bình ở Thuê xe Vạn An

Ninh Bình chỉ nằm bí quyết thủ đô Hà Nội chưa đầy 100 km, mùa chuyển di trong khoảng Hà Nội đi Ninh Bình khoảng 2 tiếng đồng hồ bằng ô tô. Đây là cung tuyến phố đẹp khôn cùng dễ chuyển động và êm ái phải cực kỳ tiện lợi cho khách hàng nhắc cả đối sở hữu các du khách bị say tàu xe hợp đồng vì thời điểm vi vu không rộng rãi.

Cung đường di chuyển: theo quốc lộ 1A mới, tới rất nhiều trên phố cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ. thuê xe 7 chỗ đi sầm sơn trên đường chuyển di sẽ giới hạn nghỉ tại 1 trạm ngừng chân cho người dùng tới vệ sinh, hoặc có thể ăn nhẹ nếu chưa kịp ăn sáng tại Hà Nội.

Thuê xe Vạn An thật lòng luôn mong muốn quý khách mang các review lý tưởng lúc dùng dịch vụ của chúng tôi. Sự bằng lòng của quý vị là động lực cực kỳ lớn giúp cho Thuê xe hợp đồng Vạn An vững mạnh. Chúng tôi cam kết sẽ tương trợ quý khách trong suốt thời kỳ dùng dịch vụ như sau:

Luôn hỗ trợ người mua và tài xế trong suốt chuyến nơi 24/7

xe hợp đồng được dùng đều là dòng xe mới và sạch sẽ

Lái xe ô tô luôn ăn mặc gọn ghẽ, trung thực, đúng giờ, gần gũi và tận tình.

sản xuất thông báo lái xe cho quý khách trước 18:00 mỗi ngày trước chuyến tới.




Các dòng xe lúc nơi tour du lịch Ninh Bình

xe du lịch 4 chỗ

Đây là dòng xe ô tô thích hợp sở hữu hàng ngũ trong khoảng 2-3 người lớn. những xe được tiêu dùng thường ngày sẽ là xe du lịch Vios, Mazda, Attrage, Cerato.

Đối có loại xe du lịch này thìa là dòng 4 chỗ Sedan cốp xe hợp đồng sẽ ko quá rộng, cần giả dụ dự định thuê xe du lịch này khách hàng lưu ý không buộc phải sở hữu quá rộng rãi hành lí bự chảng.

xe hợp đồng 7 chỗ

xe hợp đồng 7 chỗ sẽ thích hợp mang nhóm trong khoảng 4-6 người to là tối đa. xem ngay các loại xe hợp đồng thường được sử dụng là: Innova, Fortuner, Chervolet, Santafe …

Đây là dòng xe du lịch sở hữu gầm cao SUV tới sẽ cực kỳ thoáng, thích hợp sở hữu rất nhiều kiểu địa hình.

xe ô tô 16 chỗ

Đối sở hữu những hàng ngũ khách trên dưới mười người với thể tiêu dùng loại xe ô tô 16 chỗ là xe du lịch Ford- Transit mang kiểu dáng khỏe khoắn và thuận tiện.

xe 18 chỗ Fuso Rosa Limousine Dcar

Đây là dòng xe du lịch được vững mạnh bởi Mercedes-Benz Việt Nam được lắp ráp bởi kỹ thuật đương đại. xe có dung mạo mới nhờ những khía cạnh lắp ráp thêm ở phần ngoại thất và nội thất được ngoại hình lại từ 29 chỗ thành 19 chỗ tạo dung tích thả sức cho người ngồi trong xe ô tô.

xe còn thiết bị đa chức năng cua 1 dòng xe hợp đồng cao cấp như: hệ thống âm thanh của Sony, bộ phát Wifi 3G, màn hình DVD, cổng sạc USB, đèn đọc sách riêng cho từng người dùng, nai lưng xe du lịch mang hệ thống đèn Led tạo hiệu ứng bầu trời đầy sao thêm phần sang trọng. Mỗi ghế ngồi được ngoại hình rộng rãi mang đến sự thả sức cho khách hàng.

Đối với các lực lượng khách trong khoảng 10-15 khách với thể tiêu dùng dòng xe này để chuyến nơi thêm phần tha hồ.

xe ô tô 29 chỗ Huyndai-County

Dòng xe du lịch 29 chỗ của Huyndai được dùng tương đối nhiều trong những hoạt động đón đưa du khách của Thuê xe du lịch Vạn An. Đây là dòng xe hợp đồng có sức chứa lên đi 28 ghế ngồi (thông thường chỉ phải ngồi tối đa 25 người để bảo đảm ko gian).

Đối sở hữu những lực lượng khách khoảng hơn 20 người mang thể dùng dòng xe du lịch này có giá bán phải chăng và thuận tiện.
 
Top