Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nc247info tổng hợp: Bayern đè bẹp Barca tại Camp Nou

hoangmen123

Well-known member
Biết chắc bị loại trước giờ bóng lăn, đoàn quân của HLV Xavi đá bạc nhược và thua Bayern 0-3 ở lượt năm bảng C Champions League ngày 26/10.

Xem thêm: Nha cai Oxbet

Không có phép màu nào xảy ra như mong đợi trước trận của Xavi. Ở trận đá sớm trước ít giờ, Inter đè bẹp Viktoria Plzen 4-0 tại Giuseppe Meazza để theo chân Bayern vào vòng 1/8 Champions League.

Toàn bộ thành viên Barca đã tập trung ở Camp Nou, và theo dõi chiến thắng của Inter trước Viktoria Plzen. Điều này khiến họ mất hoàn toàn tinh thần khi tái đấu Bayern. Cả trận Barca tung ra chín pha dứt điểm, nhưng không lần nào khiến thủ thành Sven Ulreich phải trổ tài. Kể từ mùa 2003-2004, họ chỉ có hai trận không sút trúng mục tiêu lần nào tại Champions League, đều trước Bayern tại Camp Nou. Trận còn lại diễn ra ở vòng bảng mùa 2021-2022, khi Barca cũng thua 0-3.

Choupo-Moting nâng tỷ số lên 2-0 cho Bayern. Ảnh: fcbayern.com


Choupo-Moting nâng tỷ số lên 2-0 cho Bayern. Ảnh: fcbayern.com

Trái lại, với tinh thần thoải mái, Bayern nhập cuộc tưng bừng, vượt lên ngay phút 10. Serge Gnabry chuyền dài từ phần sân nhà để Sadio Mane bứt tốc loại bỏ hậu vệ Hector Bellerin. Sau khi dẫn bóng vào vòng cấm, tiền đạo Senegal sút chéo góc hạ thủ thành Marc-Andre ter Stegen.

Đội khách duy trì sức ép và nhân đôi cách biệt phút 31. Trong pha tấn công ba đánh hai, Gnabry thả bóng để Eric Maxim Choupo-Moting xâm nhập vòng cấm rồi sút qua hai chân thủ thành Ter Stegen. Tiền đạo Cameroon đang khỏa lấp tốt khoảng trống của Robert Lewandowski - người chuyển sang Barca hè này, với sáu bàn và hai kiến tạo qua 11 trận. Trong đó có năm bàn, ba kiến tạo ở ba trận gần nhất.
 
Top