Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Viên uống tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc cao cấp

2tech123

Well-known member
Viên uống tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc cao cấp là sản phẩm được rất nhiều người tin dùng hiện nay. Sản phẩm này được biết đến với nhiều công dụng vượt trội đối với sức khỏe. Với khả năng hỗ trợ sức khỏe toàn diện, tinh dầu thông đỏ được nhiều quốc gia tin dùng, trong đó có Việt Nam. Nếu những ai chưa hiểu gì về sản phẩm này, hãy dành chút thời gian tham khảo và tìm hiểu trong bài chia sẻ dưới đây.​
vien-uong-tinh-dau-thong-do-han-quoc-768x510.jpg

Giới thiệu về viên uống tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc

Viên tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc cao cấp được chiết xuất 100% từ lá cây thông đỏ hạng A, lá cây được hái hoàn toàn thủ công từ những cây thông trên 100 năm tuổi, sinh trưởng hoang dã tại vùng núi cao hiểm trở.
Cây thông đỏ là một loại cây quý hiếm, được nhiều người biết đến. Đây cũng là một loại dược liệu quý, được sử dụng nhiều trong các bài thuốc đông y. Hiện nay, rừng thông đỏ tự nhiên tại Hàn Quốc đang bị thu hẹp nên đã được chính phủ bảo tồn.
Sử dụng công nghệ SD hiện đại, mang lại kết quả tuyệt vời. Chất lượng tinh dầu thông đỏ tốt hơn, chiết xuất được triệt để hơn, hàm lượng dưỡng chất cao hơn, có độ tinh khiết tuyệt đối.
Sản phẩm có vỏ nang thực vật, an toàn và không gây ra tác dụng phụ. Vỏ nang thực vật giúp cơ thể hấp thụ nhanh chóng hơn và dễ dàng hơn.
Để chiết xuất ra được 1 viên tinh dầu thông đỏ cao cấp, phải cần đến 2,7 kg lá thông đỏ hạng A để chiết xuất. Trong mỗi viên tinh dầu thông đỏ có chứa khoảng 5000 dưỡng chất, có khả năng hỗ trợ gần 200 công dụng khác nhau.
>>> Tham khảo thêm: có nên mua tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc.

Một số tác dụng mà tinh dầu thông đỏ mang lại

Với gần 200 tác dụng đối với sức khỏe, sản phẩm có khả năng hỗ trợ sức khỏe toàn diên nhất. Một trong những công dụng không thể bỏ qua đó chính là:
- Tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể, giúp phòng ngừa, ngăn chặn một số tế bào ung thư, u phát triển.
- Có khả năng kháng viêm hiệu quả, han chế được tình trạng viêm mũi, viêm xoang, chảy nước mũi. Ngoài ra tinh dầu thông đỏ có thể giúp giảm sưng tấy, có thể xoa trực tiếp vào vết thương hở để giúp vết thương mau lành.
- Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc được người tiêu dùng đánh giá cao bởi khả năng giúp ổn định huyết áp, hạn chế được một số bệnh về tim mạch.
- Sản phẩm giúp lưu thông máu tốt hơn nhờ khả năng làm sạch thành mạch, đánh tan cục máu đông, từ đó giúp máu lưu thông tốt hơn.
- Trong tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc có chứa thành phần chống oxy hóa manh mẽ, giúp cân bằng gốc tự do, lưu giữ thanh xuân.
- Tiếp theo phải kể đến đó chính là khả năng giảm mỡ máu, tiểu đường. Uống tinh dầu thôn đỏ đều đặn giúp cân bằng được chỉ số đường huyết, giảm cholesterol trong máu, được nhiều người đánh giá rất cao.
- Tiếp theo phải kể đến đó chính là khả năng hỗ trợ chức năng gan, hạn chế và phòng ngừa một số bệnh về gan.
- Sử dụng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc còn có tác dụng làm đẹp, dưỡng da. Với khả năng làm mờ thâm nám - tàn nhang, tinh dầu thông đỏ được rất nhiều phái đẹp tin dùng. Có thể sử dụng tinh dầu thông đỏ thay thế cho mỹ phẩm hàng ngày.
- Ngăn chặn, phòng ngừa một số tế bào ung thư, u phát triển. Giúp cơ thể sớm phát hiên ra tế bào lạ và tiêu diệt chúng từ sớm.​
tac-dung-phu-cua-tinh-dau-thong-do-han-quoc-1-768x512.jpg
Nếu mọi người cần tư vấn hoặc cần tham khảo, vui lòng liên hệ với chúng tôi. VHP là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối tinh dầu thông đỏ độc quyền tại Việt Nam. Là một sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch, tinh dầu thông đỏ được nhiều người biết đến. Với khả năng hỗ trợ sức khỏe toàn diện, sản phẩm ngày càng được nhiều người tin dùng.​
 
Top