Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nc247info tổng hợp: Ten Hag lên tiếng về chấn thương của Varane

hoangmen123

Well-known member
Manchester United đã trải qua một trận đấu nghẹt thở tại Stamford Bridge.

Xem thêm: FIVE88


Họ để Chelsea vươn lên dẫn trước khi thời gian chính thức chỉ còn 3 phút sau cú sút penalty thành công từ Jorginho. Tuy nhiên những nỗ lực không biết mệt mỏi của đoàn quân Ten Hag cũng được đền đáp nhờ khoảnh khắc tỏa sáng của Casemiro vào phút bù giờ thứ 4.
So với những diễn biến trên sân, kết quả này có thể khiến đoàn quân HLV Erik ten Hag hài lòng, nhưng chiến lược gia người Hà Lan phải đối mặt với nỗi lo lớn khác sau chấn thương của trung vệ Raphael Varane.
Varane đẫm lệ, tập tễnh rời sân - Bóng Đá


Ngôi sao 29 tuổi tỏ ra vô cùng đau đớn sau nỗ lực phòng ngự nhằm ngăn chặn Pierre-Emerick Aubameyang. Dù không va chạm với tiền đạo Chelsea nhưng pha tiếp đất có phần hơi vụng về đã khiến Varane gặp vấn đề ở đầu gối.
Các cổ động viên Quỷ đỏ vô cùng lo lắng khi chứng kiến trung vệ người Pháp nước mắt giàn giụa rời sân. Và sau trận đấu, HLV Erik ten Hag cũng đã lên tiếng tình hình của cậu học trò:
"Thực ra thì vẫn không có gì mới.
Tôi biết đó là một chấn thương, đó là lý do tại sao Varane rời sân, nhưng chúng tôi phải đợi 24 giờ để biết thêm thông tin chi tiết. Không thể biết được mức độ thương tích như thế nào. Tất nhiên, cậu ấy cảm thấy độ nghiêm trọng trong một góc nhìn nào đó, nhưng chúng ta không rõ.
Chúng ta phải đợi tối thiểu 24 giờ, hoặc thậm chí lâu hơn khi đó là chấn thương ”.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 02:30 23/10/2022
 
Top