Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nc247info tổng hợp: Ten Hag: "Ronaldo không cần phải thuyết phục tôi"

hoangmen123

Well-known member
Rất nhanh sau khi 'trừng phạt' Cristiano Ronaldo vì những hành vi thiếu chuyên nghiệp trong trận thắng Tottenham Hotspur, HLV Erik Ten Hag đã đưa ngôi sao người Bồ Đào Nha trở lại đội hình. Thậm chí, ông còn trao cơ hội đá chính cho ngôi sao người Bồ Đào Nha trong cuộc tiếp đón Sheriff Tiraspol.

Xem thêm: https://nhacaiuytin247.net/kinh-nghiem-ca-cuoc


Trao đổi với BT Sport, khi được hỏi Ronaldo đã làm cách nào để thuyết phục mình và được trở lại đội hình, chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):
“Về vấn đề đó, Ronaldo không cần phải thuyết phục tôi - cậu ấy phải thuyết phục bằng những màn trình diễn trên sân cỏ."
Erik ten Hag explains decision to restore Cristiano Ronaldo to Manchester United starting XI - Bóng Đá


"Ronaldo có cơ hội của mình, và cậu ấy là một phần quan trọng của đội."
“Hôm nay, chúng tôi cần những bàn thắng, cần phải giành chiến thắng vì chúng tôi muốn đứng đầu bảng."

Dù vậy, Man Utd vẫn chưa thể chiếm lấy vị trí đầu bảng sau màn hủy diệt Sheriff, bởi trong trận đấu cùng giờ thì Real Sociedad đã tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng với việc hạ gục Omonia Nicosia. Còn về phần Ronaldo, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có một màn thể hiện tương đối tích cực.
Tuy bỏ lỡ một vài cơ hội ngon ăn, Ronaldo vẫn cho thấy tầm quan trọng của mình đối với hàng Anh sau đó trở lại Barcelona và tiếp tục chứng tỏ mình vẫn đủ khả năng thi đấu đỉnh cao châu Âu. Alves thậm chí đá chính thường xuyên cho Barca kể từ khi ký hợp đồng vào giữa mùa giải 2021/22. Ngày 7/5, ở phút thứ 94 trong trận đấu với Real Betis, Alves thực hiện một pha kiến tạo thành bàn, qua đó cán mốc 100 pha kiến tạo tại La Liga. Alves được gọi trở lại đội tuyển quốc gia Brazil ở tuổi 38 cho tất cả trận thuộc vòng loại World Cup 2022. Trong chiến thắng 4-0 trước Bolivia vào tháng 3, anh là đội trưởng của đội bóng, tín hiệu cho thấy Tite đặt niềm tin vào lão tướng này như thế nào.công Man Utd khi anh thu hút hàng loạt hậu vệ đối phương, tạo điều kiện để Marcus Rashford nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ. Đồng thời, CR7 còn điền tên mình lên bảng tỷ số với bàn thắng ấn định thắng lợi cho Man Utd ở phút 81.
Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 03:57 28/10/2022
 
Top