Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nc247info tổng hợp: ‘Tàng hình’ trước Sociedad, Van de Beek đã đúng khi thừa nhận điều tồi tệ

hoangmen123

Well-known member
Erik ten Hag bất ngờ áp dụng hệ thống mới trong trận đấu gặp Real Sociedad. Nhà cầm quân Hà Lan đẩy Bruno Fernandes sang cánh phải, qua đó nhường khu vực trung lộ cho Donny van de Beek. Van de Beek bất ngờ đá chính sau thời gian ngồi ngoài vì chấn thương. Cựu sao Ajax khiến CĐV Man Utd không thể tìm là lời bào chữa cho màn trình diễn nhạt nhòa của mình.

Xem thêm: Cược chấp 3 chiều là gì? – Kinh nghiệm cược chấp 3 chiều bóng đá

Van de Beek không phải không nỗ lực trước đại diện La Liga nhưng mọi cố gắng của anh vẫn chưa đủ. Tiền vệ sinh năm 1997 gần như tàng hình trên sân bởi chẳng tạo ra đóng góp chung cho toàn đội hay cố gắng tìm kiếm sự liên kết với tuyến đầu. Anh hiếm nhận bóng cũng như tỏ ra thua thiệt, thiếu sức lực trong nhiệm vụ vây ráp.
‘Tàng hình’ trước Sociedad, Van de Beek đã đúng khi thừa nhận điều tồi tệ - Bóng Đá

Van de Beek nhạt nhòa trước Sociedad.​


Nên nhớ, Van de Beek rất hiểu triết lý của Ten Hag trong giai đoạn làm việc tại Ajax. Nhưng anh hiện không thể đáp ứng nhiệm vụ mà ông thầy giao phó và chính tân thuyền trưởng Man Utd cũng ngán ngẩm trước màn trình diễn của cậu học trò.
Hệ quả cho một trận đấu mất tích và chẳng tạo ra bất cứ ảnh hưởng nào khiến anh chỉ thi đấu vỏn vẹn 58 phút trước khi nhường chỗ cho Marcus Rashford. Từ ngày đến Man Utd, Van de Beek hiếm khi được trọng dụng bởi anh không chịu nổi nhiệt trong những trận đấu giàu thể lực tại Premier League.
Điều đó vốn dĩ khó khăn cùng việc dính chấn thương gần đây khiến Van de Beek càng khó bắt kịp nhịp độ trận đấu của Man Utd. Cựu sao Ajax đã đúng về tình hình của mình khi thừa nhận chấn thương là thứ  khiến bản thân cảm thấy khó chịu.
Chính những sự việc như thế này càng khiến Van de Beek khó lòng trụ lại ở Old Trafford chứ chưa nói đến khả năng giành suất đá chính tại CLB. Nhiều lý do khiến ngôi sao Hà Lan chưa thể gây ấn tượng thời Ten Hag lẫn triều đại các HLV trước và chấn thương trở thành rào cản lớn nhất.
‘Tàng hình’ trước Sociedad, Van de Beek đã đúng khi thừa nhận điều tồi tệ - Bóng Đá

Van de Beek dính chấn thương suốt giai đoạn qua.​


3 trận tại Premier League, 2 lần thi đấu ở Europa League với thời lượng chơi bóng ít ỏi 88 phút mùa này nêu tình trạng thất sủng của Van de Beek. Van de Beek không phải chưa bao giờ nhận được sự cảm thông hay những lời bào chữa bảo vệ cho vị thế của mình tại CLB.
Song, mọi thứ đều có giới hạn riêng. Khi Man Utd đẩy mạnh quá trình mua thêm tiền vệ trung tâm trong các phiên chợ tiếp theo, đó hẳn là lúc CLB quyết liệt định đoạt tương lai của cựu sao Ajax.
Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 15:58 04/11/2022
 
Top