Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nc247info tổng hợp: Rõ điều kiện để Ten Hag chiêu mộ tân binh cánh phải

hoangmen123

Well-known member
Diogo Dalot là một trong những cầu thủ có màn trình diễn nổi bật của Man United trong mùa giải này, để khẳng định vị trí số 1 ở hành lang cánh phải. Cầu thủ người Bồ Đào Nha là cái tên duy nhất bên cạnh David de Gea của Quỷ đỏ đá chính cả 19 trận mùa này.

Xem thêm: NBET


 - Bóng Đá


Trong khi đó, Aaron Wan-Bissaka mới chỉ chơi vỏn vẹn 4 phút từ đầu mùa. Bởi khả năng tấn công hạn chế của Wan-Bissaka, Ten Hag muốn đưa về một 'bản nâng cấp' để cung cấp phương án dự phòng lẫn cạnh tranh với Dalot.
Tuy nhiên, theo báo cáo của Telegraph, những kế hoạch đó có thể sẽ xoay quanh việc Wan-Bissaka có rời câu lạc bộ hay không. Crystal Palace từng có ý định tái ký hợp đồng với cựu cầu thủ học viện của họ vào mùa hè, nhưng Man United đã chọn giữ cầu thủ này ở lại.
Khi không tin tưởng Wan-Bissaka, Ten Hag có thể triển khai Tyrell Malacia hoặc Victor Lindelof ở vị trí hậu vệ phải. Còn cho kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, một trong số những lựa chọn của đội chủ sân Old Trafford là ngôi sao Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen.
Tuyển thủ U21 Hà Lan đang có một mùa giải xuất sắc cho đến nay. Frimpong cũng rất quen thuộc với bóng đá Anh khi trưởng thành từ học viện Man City - nơi anh gia nhập vào năm 2010 - trước khi chuyển đến Celtic vào năm 2019.
Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 15:28 09/11/2022
 
Top