Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thông số kỹ thuật của Máy chạy bộ

caonguyennui86

Junior Member
Thông số kỹ thuật của Máy chạy bộ

Okusaki Đô Lương Nghệ An là shop xịn chuyên cung cấp các trang bị rèn luyện và coi sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam. Tọa lạc tại: Xóm Hương quang đãng, phố yên ổn Sơn, thị xã Đô Lương, Nghệ An mang không gian phổ biến, thoả thích tuyển lựa phổ biến mẫu mã và kiểu dáng, chi phí khác nhau.

Ghế massage Okusaki Đô Lương Nghệ An

Okusaki luôn tâm niệm:”Chất Lượng tạo phải Thương Hiệu”, do đó các sản phẩm ghế massage toàn thân của Okusaki tiên phong về tính năng nổi trội tiên tiến như: máy chạy bộ điện đơn năng Điều khiển bằng giọng nói, massage sưởi nhiệt đa cấp độ, kỹ thuật massage lửng lơ không trọng lực, đa dạng chương trình massage ấn huyệt...

Nhờ các công nghệ sáng tạo này giúp xua tan các cơn đau nhức của người lao động nặng, coi sóc vỗ về giấc ngủ của ông bà, bác mẹ và tương trợ thư giãn tối đa cho dân văn phòng.

tới cửa hàng Okusaki Đô Lương Nghệ An, bạn sẽ nhận được sự trả lời hết dạ từ nhân viên Bán sỉ hàng, và trải nghiệm miễn chi phí hơn 30 mẫu mã ghế massage trong khoảng giá rẻ tới những dòng cao cấp.

Máy chạy bộ điện Okusaki Đô Lương Nghệ An

lo âu trời mưa, trời nắng thất thường, giao thông tới phòng tập gym đông đúc và quỹ thời điểm hạn hẹp. Hãy mua ngay Máy tập chạy bộ của thương hiệu Okusaki để có thể rèn luyện sức khỏe và duy trì vóc dáng bền bỉ ngay tại nhà, không bắt buộc nơi đâu xa.

mang lối bề ngoài gam màu vượt bậc, thảm chạy phổ biến và cho phép tốc độ tối đa lên nơi 20km/h, tải trọng cao, nâng dốc tự động 15%. Máy chạy bộ điện còn kèm phổ biến trợ năng đặc biệt như: Đai massage thư giãn cơ, đĩa xoay eo, thanh gập bụng, tạ tay...

Xe đạp tập thể thao Okusaki Đô Lương Nghệ An
Dựa trên khoa học Châu Âu, các mẫu xe đạp tập thể thao Okusaki được vật dụng khung khuông thép chống gỉ vững chắc, nơi kèm nút kháng lực nhiều cấp hỗ trợ nâng cao thực tế luyện tập và đốt cháy calo khôn xiết hiệu quả.

ngoài ra, sở hữu 2 loại căn bản là mẫu xe đạp tập đứng và xe đạp tập ngồi, sở hữu thể điều chỉnh tay cầm, yên ổn ghế và khoảng bí quyết ngồi tạo sự thoả thích cao nhất cho người mua.


khoa-an-toan-tren-may-chay-bo-2.jpg
Những điều cần biết về khóa an toàn trên máy chạy bộ Okusaki


Máy chạy bộ Okusaki JP-625

Máy tập chạy bộ điện Okusaki JP-625 là model Máy tập chạy bộ mới ra mắt của Okusaki mang kiểu dáng nhỏ gọn và thể thao. Máy được với 1 động cơ mạnh và tiết kiện năng lượng đem đến tính năng nổi trội vận hành dẻo dai. Máy cũng được trang bị 12 chương trình tập dượt đa rộng rãi thích hợp cho từng người. Hệ thống đai massage, tạ tay đa năng cũng giúp review logic nhất cho người vận hành. Máy tập chạy bộ Okusaki JP-625 ít chi phí diện tích cho căn nhà của bạn, nâng cao sức khỏe cho bạn và gian đình mỗi ngày.

Hình ảnh và khả năng vượt trội của Máy chạy bộ Okusaki JP-327

Chính sách hậu mãi - bảo hành - giao hàng tận tâm của Okusaki

Okusaki cam kết chất lượng tới khách hàng
Okusaki là nhãn hàng ghế massage, máy chạy bộ nghệ an showroom okusaki Máy tập chạy bộ điện được người mua tin tưởng, chọn lựa và Tìm hiểu cao. với máu nóng đa dạng 5 trong buôn bán, cung cấp các mẫu ghế massage, Máy tập chạy bộ điện chất lượng , Okusaki cam kết đem đến cho quý khách những review trọn vẹn cùng mang đó là các nhà sản xuất hậu mãi chất lượng.

Okusaki vinh danh mang giải thưởng giá trị
Trong đêm Gala vinh danh công ty tháng 7/2022, Okusaki đã vinh dự được trao tặng giải thường Top 10 nhãn hiệu tuyệt vời châu Á - Sản phẩm dịch vụ chất lượng 2022. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa giúp tập thể cán bộ viên chức, lãnh đạo của Okusaki động viên tinh thần và vững bước trên hành trình với sức khỏe đến cộng đồng.
 
Top