Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nc247info tổng hợp: Báo Indonesia ngán "thứ vũ khí" nguy hiểm của đội tuyển Việt Nam

hoangmen123

Well-known member
Như đã biết, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định chọn sân Mỹ Đình làm địa điểm tổ chức các trận đấu sân nhà của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2022. Trong đó, chún

Xem thêm: https://nhacaiuytin247.net/oxbet


g ta sẽ gặp các đối thủ Malaysia (27/12/2022) và Myanmar (3/1/2023) tại đây ở vòng bảng (và các trận đấu sân nhà ở bán kết và chung kết nếu đội tuyển Việt Nam đi tiếp).

-2628-1662719760.png


Báo Indonesia ngán thứ vũ khí nguy hiểm của đội tuyển Việt Nam - 1

Tờ Semuanya Bola thừa nhận đội tuyển Việt Nam đáng sợ khi thi đấu trên sân Mỹ Đình (ảnh chụp màn hình).
Sau khi thông tin này được công bố, tờ Semuanya Bola đã bày tỏ sự lo ngại bởi đội tuyển Việt Nam luôn thi đấu rất mạnh mẽ trên sân Mỹ Đình. Nơi đây từng ghi chiến tích trong chức vô địch AFF Cup 2018 của thầy trò HLV Park Hang Seo.
Tờ Semuanya Bola bình luận: "Những tiếng hò reo vang trời ở sân Mỹ Đình là thứ vũ khí vô cùng lợi hại của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2022. Sân vận động này có sức chứa 40.000 người và thường được đội tuyển Việt Nam sử dụng làm sân nhà trong nhiều năm qua.
Những đội khách khi tới đây thi đấu đều khiếp sợ trước hàng chục nghìn cổ động viên áo đỏ. Đội tuyển Việt Nam muốn tận dụng lợi thế này để gặp Malaysia và Myanmar ở vòng bảng AFF Cup 2022. Trong quá khứ, Malaysia thường có thành tích không tốt mỗi khi làm khách tại đây, đặc biệt là trong thời kỳ HLV Park Hang Seo làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.
Đội tuyển Việt Nam từng hạ gục Malaysia trên sân Mỹ Đình để giành chức vô địch AFF Cup 2018.
Lần này, HLV Park Hang Seo cần tận dụng triệt để lợi thế sân Mỹ Đình để giành chức vô địch AFF Cup 2022 trong lần cuối cùng góp mặt cùng đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, HLV Kim Pan Gon của Malaysia cũng muốn phá hỏng ngày vui của HLV Park Hang Seo".
Có lẽ, chiến thắng đáng nhớ nhất của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia trên sân Mỹ Đình là trận chung kết lượt về AFF Cup 2018. Khi ấy, chúng ta đã vượt qua đối thủ này với tỷ số 1-0 (với bàn thắng duy nhất của Anh Đức) và lên ngôi vô địch giải đấu.
Ở AFF Cup 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ nằm chung bảng Malaysia, Myanmar, Singapore và Lào. Chúng ta sẽ bắt đầu giải đấu này bằng chuyến làm khách tới sân của Lào vào ngày 20/12.
 
Top