Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nc247info tổng hợp: Mbappe vắng mặt trong buổi tập của ĐT Pháp, liệu có nguy cơ lỡ đại chiến Anh?

hoangmen123

Well-known member
Trước thềm trận tứ kết gặp tuyển Anh, người hâm mộ Pháp âu lo khi Kylian Mbappe vắng mặt trong buổi tập gần nhất. Liệu rằng khả năng ra sân của tiền đạo này ở trận đấu tới như thế nào.

Xem thêm: https://nhacaiuytin247.net/nha-cai-lode88



Sau khi dễ dàng đánh bại Ba Lan 3-1 ở vòng 1/8, Pháp sẽ chạm trán tuyển Anh tại tứ kết. Đây đương nhiên là thách thức khó khăn cho nhà đương kim vô địch khi mà Tam sư đang thể hiện lối chơi cực kỳ ấn tượng với những cá nhân đồng đều.
Trước thềm màn chạm trán nói trên, người hâm mộ Les Bleus đang cảm thấy rất âu lo khi Mbappe vắng mặt ở buổi tập gần nhất của đội bóng diễn ra vào ngày 6/12 vừa qua. Điều ấy khiến không ít người lo ngại về khả năng chân sút đang khoác áo PSG dính chấn thương.
Mới nhất, lý do cầu thủ sinh năm 1998 không ra sân tập cũng đã được tiết lộ. Theo L’Equipe (Pháp), Mbappe hoàn toàn không gặp bất cứ vấn đề gì về thể trạng. Anh chỉ đơn giản là tập luyện trong phòng gym. Thực tế, các trụ cột đã đá chính trước Ba Lan đều được HLV Didier Deschamps yêu cầu tập luyện nhẹ nhàng nhằm đảm bảo tối đa thể lực, sẵn sàng cho trận tứ kết gặp Anh.
Mbappe-vang-mat-trong-buoi-tap-cua-DT-Phap-lieu-co-nguy-co-lo-dai-chien-Anh_1.jpg

Điều ấy có nghĩa, Mbappe khỏe mạnh và sẽ góp mặt trong cuộc đại chiến vào rạng sáng ngày 11/12 (Theo giờ Việt Nam). Đây là thông tin giúp cổ động viên tuyển Pháp thở phào nhẹ nhõm bởi ngôi sao ấy đang là chân sút hàng đầu ở tuyển quốc gia.
Sau 4 lần ra sân tại World Cup 2022, tiền đạo thuộc biên chế PSG đã có 5 pha lập công để dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải đấu. Chính phong độ thăng hoa mà Mbappe tạo ra giúp Pháp dễ dàng góp mặt tại tứ kết đồng thời khoả lấp khoảng trống Karim Benzema để lại.
Mbappe-vang-mat-trong-buoi-tap-cua-DT-Phap-lieu-co-nguy-co-lo-dai-chien-Anh_2.jpg

Chắc chắn, trong trận đại chiến gặp Tam sư, Mbappe vẫn sẽ là cái tên nhận được sự quan tâm hàng đầu. Tốc độ, khả năng dứt điểm đa dạng và quyết đoán của chân sút ấy sẽ là thứ vũ khí lợi hại của tuyển Pháp.
Đội thắng trong cặp đấu nói trên sẽ đối đầu Bồ Đào Nha hoặc Morocco tại bán kết. Cuộc so tài giữa Anh với Pháp diễn ra lúc 2h00 ngày 11/12.

Theo Bongda365

Có thể bạn quan tâm
 
Top