Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nc247info tổng hợp: Casemiro đã bị Man Utd thuyết phục như thế nào?

hoangmen123

Well-known member
Manchester United đã ra sức thuyết phục Casemiro trong gần 3 tháng trước khi thương vụ chính thức hoàn tất. Quỷ đỏ đã phải trao đổi với Ca

Xem thêm: https://nhacaiuytin247.net/cach-cho...vua-giu-sach-luoi-win-to-nil-kinh-nghiem-choi


semiro rất nhiều qua mạng xã hội. Họ tổ chức gọi video với tiền vệ người Brazil, điều giúp đội ngũ Man Utd thuận lợi cho ngôi sao sinh năm 1992 thấy cơ sở vật chất tại CLB.
Vì vậy, một nhân viên CLB đã được cử đi qua các hành lang tòa nhà chính và xuống tầng dưới để chụp toàn cảnh phòng gym rộng lớn nhằm gửi Oscar Ribot, người đại diện của Casemiro. Phòng gym rộng rãi vẫn xứng tầm với một câu lạc bộ hàng đầu như Man Utd. Cùng với một phòng hồi sức liền kề dự kiến sẽ được tân trang lại, Casemiro cảm thấy ưng ý trước trang thiết bị tại Carrington.
Man Utd thuyết phục Casemiro bằng 3 điều - Bóng Đá

Casemiro gia nhập Man Utd từ Real vào hè 2022.​


Phòng gym là điều quan trọng đối với cựu cầu thủ Porto. Man Utd biết điều đó thông qua mối quan hệ sẵn có với Real Madrid khi nắm được Casemiro có thói quen nâng tạ vào lúc 8 giờ sáng tại Valdebebas.
Khi cuộc trò chuyện với Casemiro tiến triển, ngôi sao Brazil chia sẻ với giám đốc bóng đá của Man Utd John Murtough rằng anh chỉ muốn biết ba điều: nơi anh ấy sống, nơi anh ấy tập luyện và nơi anh ấy thi đấu. Điều đó khiến Man Utd bị thuyết phục trước cái cách Casemiro thể hiện mình là cầu thủ chuyên nghiệp, có tố chất làm nhà lãnh đạo ra sao.
Casemiro hòa nhập dần dần ở Man Utd sau nhiều sự cố như việc HLV Erik ten Hag thận trọng với chàng tân binh trong giai đoạn đầu hay vấn đề Nữ hoàng Anh băng hà dẫn đến việc bóng đá tại xứ sương mù tạm hoãn. Dù vậy, vượt qua khúc mắc đó, cầu thủ 30 tuổi vươn lên trở thành trụ cột tại CLB.
Suốt thời gian qua, Casemiro còn tạo ra tầm ảnh hưởng bằng những câu nói hay hành động ngoài lề sân cỏ. Trong đó, HLV Ten Hag đặc biệt chú ý đến lời chia sẻ của cậu học trò về việc muốn tiếp nhận thử thách mới sau khi đã chinh phục mọi thứ cùng Real.
Casemiro chưa thông thạo tiếng Anh nhưng rào cản ngôn ngữ được giải quyết nhờ vào trợ lý HLV Mitchell van der Gaag, người thông thạo tiếng Bồ Đào Nha. Tính thêm cả bản hợp đồng đang thi đấu tại Sevilla theo dạng cho mượn mang tên Alex Telles, bốn cầu thủ của Man Utd đã xuất hiện trong trận thắng của Brazil trước Thụy Sĩ.
Man Utd thuyết phục Casemiro bằng 3 điều - Bóng Đá

Anh đang được tạo điều kiện tỏa sáng.​


Bầu không khí Samba đã được tiếp nhận tại phòng thay đồ Man Utd, điều buộc đội ngũ Quỷ đỏ thêm ẩm thực Brazil vào thực đơn cho Casemiro, Fred và Antony. Những người như Mark Ferendenus, Alec Wylie và Ian Buckingham quý mến các cầu thủ thuộc mọi nền văn hóa khác nhau và họ có mối quan hệ đặc biệt với người Brazil, điều được bắt đầu từ giai đoạn làm việc với cặp song sinh Da Silva lẫn Anderson ngày trước.
Dù thách thức tại Man Utd là gì, Casemiro đang nhận nhiều sự hỗ trợ để tỏa sáng. Đội chủ sân Old Trafford hiện cung cấp cho tiền vệ sinh năm 1992 mọi yếu tố để anh cảm thấy thoải mái như khi còn khoác áo Real.
(Theo M.E.N)

Lữ Phong | 22:42 22/12/2022
 
Top