Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nc247info tổng hợp: De Jong phản ứng khi bị thay ra

hoangmen123

Well-known member
De Jong không được HLV Xavi tin dùng vào đầu mùa giải sau câu chuyện chuyển nhượng rắc rối ở mùa hè 2022. Tuy nhiên, th

Xem thêm: Link Oxbet


Thất bại 0-2 trước Aston Villa tại vòng 18 Premier League hôm 1/1 đánh dấu trận đấu thứ 10 liên tiếp trên mọi đấu trường Tottenham Hotspur để đối phương mở tỷ số trước. Conte đang trải qua giai đoạn đầy thách thức ở năm thứ 2 dẫn dắt Tottenham. Khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài Chris Kavanagh vang lên, sân vận động Tottenham Hotspur tràn ngập tiếng la ó từ các cổ động viên nhà. Năm mới 2023 của họ khởi đầu với trải nghiệm tồi tệ khi phải chứng kiến “Gà trống” nhận trận thua trước Aston Villa.
ời gian gần đây, tiền vệ người Hà Lan đã đá chính trận thứ 7 liên tiếp tại La Liga.
Frenkie de Jong reacts to being substituted before the end of derby clash - Bóng Đá


Trong trận derby với Espanyol ở Camp Nou, De Jong đã có mặt trên sân 83 phút. Đó là trận đấu mà Barcelona chơi không tồi, nhưng vẫn bị cầm hòa 1-1. Gã khổng lồ xứ Catalan có bàn thắng sớm do công của Marcos Alonso, nhưng quả phạt đền của Joselu giúp đội khách có 1 điểm ra, trong trận cầu có quả nhiều thẻ phạt và cả 2 đội chỉ còn chơi với 10 người.
De Jong thừa nhận với LaLiga TV sau trận đấu rằng anh ấy rất ngạc nhiên khi bị thay ra, nhưng nói thêm đó là 'quyết định của huấn luyện viên' với vẻ thất vọng rõ ràng trên khuôn mặt. Cũng khá dễ hiểu cho cựu ngôi sao Ajax khi đây là trận đấu mà anh đã chơi tốt.
Với trận hòa Espanyol, Barcelona hiện vẫn đang dẫn đầu BXH La Liga, nhưng có cùng 38 điểm như Real Madrid và chỉ xếp trên nhờ chỉ số phụ.

Minh Tuấn | 05:18 01/01/2023
 
Top