Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tiêu chuẩn của trục vít me cho máy tiện

caonguyennui86

Junior Member
Tiêu chuẩn của trục vít me cho máy tiện


Phân loại trục vít me máy tiện

mang bốn bí quyết để phân loại trục vít me máy tiện như sau:

– Theo số dắt mối ren

Loại có ren một manh mối (cấu tạo đơn giản, bước vít nhỏ hơn).

Loại với ren nhiều làm mai (có góc xoắn vít và tỷ số truyền to hơn).

– Theo tác dụng

Trục vít me đai ốc ứng dụng: đòi hỏi độ chính xác đi lại cao (thường mang kích thước bộ truyền lớn).

Trục vít me đai ốc: phục vụ các vật dụng buộc phải về độ chuẩn xác cao. Mà chỉ ứng dụng sở hữu vận tải và truyền vi vu thông thường.

– Theo thương hiệu: bao gồm vitme NSK, vitme GTEN, vitme SKF,…

– Theo phương pháp gia công

Trục vitme đai ốc bi gia công theo bí quyết ép ren (có cấp độ chính xác trong khoảng cấp C10, C7, C5).

Trục vitme đai ốc loại tiện CNC mài chuẩn xác cao (có cấp 7, cấp 5, cấp 3).

các lỗi thường gặp trên máy tiện CNC can dự đến trục vít me

Lỗi động học (Kinematic errors)

những lỗi cốt yếu xuất phát từ lỗi bước của vít me. máy tiện cnc đài loan Chúng xảy ra trong phép đo vị trí mang bộ mã hóa quay và vít me của nó. Vít me máy tiện CNC như một tiêu chuẩn cho phép đo tuyến tính, vì vậy loại lỗi này ảnh hưởng trực tiếp nơi kết quả gia công cung ứng của máy.

Lỗi đảo chiều (Reversal errors)

các lỗi này phát xuất trong khoảng sự dịch chuyển của các viên bi trong công đoạn định vị lại những vít me điều khiển. Lỗi này dẫn đi trong suốt giai đoạn di chuyển của vị trí bàn trượt trong khoảng những hướng khác nhau. Nó còn được gọi là phản xung hay hành trình chết do độ đàn hồi can dự đến lực ma sát cảm ứng. ví như vít me vận tải trước hai điểm, có thể dẫn đến cường độ lỗi đảo chiều trong khoảng từ 1 nơi 10 µm.


thuat-ngu-tieng-anh-may-tien-cnc-1.jpg



5 dòng chip tiện CNC dành cho tiện thép của sumitomo

Hãng Sumitomo với tương đối phổ biến dòng chip tiện CNC khác nhau phù hợp cho yêu cầu tiện CNC thép, thép cứng, thép không gỉ,… các dòng mảnh chip dành cho tiện thép này của Sumitomo nổi trội có đặc điểm nội bật gia công tốc độ cao, bước tiến to, đáp ứng đa dạng kiểu gia công khác nhau, cũng như thoát phoi tốt và tăng hiệu suất cung ứng.

Trong bài viết này, CAD/CAM VIỆT NAM muốn giới thiệu có Cả nhà năm dòng chip tiện CNC dành cho tiện thép nổi bật nhất của hãng Sumitomo. Để biết thêm về các dòng chip tiện CNC thép khác, Anh chị mang thể địa chỉ trực tiếp có CAD/CAM VIỆT NAM hoặc nhìn thêm ở link: những dòng mảnh dao tiện CNC Sumitomo.

Dòng mảnh dao tiện CNC AC8000P

Dòng mảnh tiện CNC này của Sumitomo mang đến 1 thời kỳ gia công vô cùng ổn định. https://machineshop.vn/tong-hop-thuat-ngu-tieng-anh-may-tien-cnc/ Đây là dòng chip tiện CNC thép được lựa chọn tiêu dùng tương đối phổ biến bởi tác dụng tương hợp có các bắt buộc gia công rộng rãi ngày nay, cũng như giúp nâng cao hiệu suất một bí quyết đáng nói. sở hữu phổ biến kiểu hình dạng và đa dạng loại vân bẻ phoi khác nhau, dòng chip AC8015P phục vụ tiện thép ở tốc độ cao, dòng AC8025P phục vụ mục đích tiện thép khái quát, và dòng AC8035P dành cho gia công va đập trong tiện thép.

Dòng mảnh dao tiện T1500Z/T2500Z

Dòng chip tiện T1500Z/T2500Z của Sumitomo nổi bật sở hữu màu sắc sặc sỡ của lớp phủ PVD mới, mang lại chức năng chống mài mòn phải chăng và gia công sở hữu độ bóng cao của bề mặt phôi. Mảnh tiện T1500Z/T2500Z cũng với 1 khuôn khổ vận dụng rộng. dòng mảnh dao tiện thép
 
Top