Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua Máy phay NC chất lượng ở đâu với giá tốt?

caonguyennui86

Junior Member
Mua Máy phay NC chất lượng ở đâu với giá tốt?

Máy phay NC là gì? điểm tốt & ứng dụng của Máy phay

Máy phay CNC là dòng máy sở hữu thể gia công các yếu tố mang độ chính xác cao, đặt biệt là công dụng gia công các chi tiết mang phổ biến mặt, có độ phức tạp cao. Máy được áp dụng rộng trong các ngành nghề như ô tô, hàng ko, hàng hải, vũ trụ, năng lượng,..

Máy phay là gì?

Máy phay (tên tiếng anh là CNC Horizontal Milling Machine) hay tên gọi khác là trọng điểm gia công ngang (tiếng anh là Horizontal Milling Center) là 1 trong những loại Máy phay CNC và sở hữu phương thức gia công theo phương ngang.

Máy phay với chức năng đặc biệt gia công được những sản phẩm sở hữu đa thiết diện có nhiều mặt nên gia công. báo giá máy phay cnc Nhờ vận dụng khoa học CNC hiện đại phải máy được vận hành gia công tự động trên các điều khiển máy tính.

Khác sở hữu Máy phay CNC với cấu tạo trục chính vuông góc có bàn máy. Máy phay NC mang cấu tạo trục chính đồng thời mang bàn máy.

Máy được tiêu dùng rộng rãi ở những khu công nghiệp Cơ Khí Công Nghiệp trong và ngoài nước. các vật liệu tiêu dùng để gia công các phôi đa dạng như: kim khí (sắt, thép, nhôm), chất dẻo, gốm sứ, nguyên liệu Kinh nghiệm,…


may-phay-co-lon-3.jpg


Các bộ phận cấu tạo của Máy phay CNC

Để tìm mua Máy phay NC thì việc hiểu về máy cũng siêu quan yếu. Mỗi bộ phận sẽ mang tham số chức năng đặc biệt phù hợp mang nhu cầu gia công riêng của mỗi doanh nghiệp.

Tùy vào mỗi loại máy sẽ có cấu tạo khác nhau, dưới đây là các phòng ban cơ bản:

bộ phận thay dao tự động (ATC)

Hệ thống gồm đến đựng những dao phay và tay máy vi vu để lắp dao phay theo chương trình đã được lập trình.

Thân máy

Giữ máy hoạt động ổn định và đỡ các bộ phận của khác của máy.

Bàn máy (Table)

tác dụng để đặt (gá) phôi. Bàn máy mang thể di chuyển theo phương X và Y.

Trục chính (Spindle)

nơi gắn những dao phay và tạo ra di chuyển quay. Đây là chuyển động chính giúp Máy phay gia công cắt gọt những sản phẩm.

Ụ trục chính

Thường với trục đường trượt để dẫn hướng cho đầu dao vi vu lên xuống theo phương Z.

Encoder

Bộ cảm biến chuyển di cơ học tạo ra tín hiệu kỹ thuật số đáp ứng có di chuyển. https://dongphucplus.com/mua-may-phay-chat-luong-o-dau-voi-gia-tot.html sản xuất phản hồi quá trình điều khiển liên tục về bộ điều khiển. Nhờ đó bộ điều khiển sẽ đưa ra những phân tích và xung tín hiệu phù hợp.

Bộ điều khiển (Controller)

Thành phần trung tâm được ví như bộ não của máy. Điều khiển quá trình chuyển di của những trục và những công đoạn như thời khắc cắt, tốc độ, độ sâu, … những bộ điều khiển phổ biến hiện giờ như bộ điều khiển Fanuc (thông dụng nhất), bộ điều khiển Mitsubishi, bộ điều khiển Siemens.
 
Top