Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thuê xe tốt nhất tuyến Hà Nội đi Tam Đảo

caonguyennui86

Junior Member
Thuê xe tốt nhất tuyến Hà Nội đi Tam Đảo


Cho Thuê xe đi Tam Đảo

Vào mỗi dịp cuối tuần hoặc những dịp nghỉ ngắn ngày, Tam Đảo – Vĩnh Phúc luôn là 1 trong các địa điểm du lịch được phổ biến người ưa thích. Tiết trời ở đây thoáng mát vòng vèo năm, được sánh ngang với Sa Pa và Đà Lạt, mang khung cảnh thiên nhiên vô cùng thơ mộng và hùng vĩ. những ngôi nhà kì ảo trong sương khói ,mây mù cộng với không khí trong sạch, Tam Đảo đích thực phát triển thành điểm khám phá nghỉ dưỡng lý tưởng của người Việt.

đường xá đi mang Tam Đảo ngày nay cực kỳ thuận tiện. Chỉ cách Hà Nội khoảng 70km, bạn và gia đình chỉ cần ngồi xe sắp hai tiếng đồng hồ là đã sở hữu thể đến có Tam Đảo. tại đây với phổ biến địa điểm để thăm quan, xem cảnh và tour linh tính như Nhà Thờ Tam Đảo hay Thác Bạc… thuê xe 16 chỗ giá rẻ đặc biệt lôi kéo khách du lịch đến với Tam Đảo vào những dịp đầu năm hay ngày rằm, mồng 1 là chùa tây phương, đền Bà đại vương nghìn... vv Tam Đảo còn có hàng loạt các khu khách sạn tầm cỡ quốc tế để tạo ra nhu cầu spa của bạn và gia đình. Bạn còn trù trừ gì nữa, nơi với Tam Đảo mau đến thôi.

Thuê xe hợp đồng để khám phá Tam Đảo, Vĩnh Phúc là một review xuất sắc cho những ai ham sự phiêu bạt và muốn chinh phục vẻ đẹp tự nhiên tuyệt đẹp của vùng núi phía Bắc Việt Nam. Tam Đảo, nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng 80km, là 1 trong các địa điểm tour du lịch nổi tiếng ở Vĩnh Phúc.

Trên Tam Đảo, khách du lịch sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ của núi non hòa quyện cùng không khí trong sạch và tự nhiên tươi đẹp. Điểm đặc biệt của Tam Đảo là hệ thống đèo zigzag uốn lượn, tạo phải những quang cảnh đẹp như tranh vẽ. bởi thế, giả dụ bạn muốn thăm quan và khám phá Tam Đảo, việc Thuê xe du lịch là chọn lựa thấp nhất để thu giãn đông đảo vẻ đẹp của vùng đất này.


diem-den-check-in-hang-dau-o-tam-dao-2.jpg



Thuê xe du lịch Hà Nội Tam Đảo – Nhật Nam

Nhà xe đầu tiên mà Thuê Xe Vạn An muốn giới thiệu tới Anh chị em, đó là Thuê xe Nhật Nam. Đây là đơn vị hơi nổi danh trên các con phố này nhờ chất lượng nhà sản xuất ko dừng được cải thiện theo mùa. Hãng sử dụng dòng Thuê xe chín chỗ nhưng lại được làm trên sườn của xe 16 chỗ bảo đảm không gian đa dạng cho hành khách ngơi nghỉ.

hiện giờ Thuê xe ô tô Hà Nội Tam Đảo của Nhật Nam đang triển khai số đông chuyến trong ngày cho bạn lựa chọn. Chuyến sớm nhất từ 7h00 và muộn nhất là vào 14h00. nhàng nhàng cứ mang 1 chuyến lại có 1 chuyến chạy. Tổng thời khắc chuyển di trên trục đường dao động trong khoảng một tiếng rưỡi đi 2 tiếng (chưa bao gồm thời gian nghỉ ngơi và đón trả khách).

tuy nhiên, đơn vị còn hỗ trợ đón trả hành khách tại tất cả điểm nhất mực Hà Nội. Nhà xe với tương trợ đón trả khách ở tới trong nội ô Hà Nội trọng tâm Tam Đảo, khách sạn, homestay trung tâm hoàn toàn miễn chi phí. tuy nhiên, Nhật Nam cam kết không bắt khách dọc tuyến phố.

mức giá vé của nhà xe Nhật Lam Limousine chỉ sở hữu từ 150.000đ – 170.000đ/người. nhìn chung, giá tiền này khá thấp so có thị trường. trẻ con dưới 3 tuổi lúc ngồi cùng người to sẽ được miễn phí tổn giá vé. ngoài ra, hành khách sẽ được dùng cho miễn phí nước uống, khăn giấy trong suốt hành trình.

Dưới đây là thông tin chi tiết về địa điểm và mùa đón trả khách tuyến Thuê xe Hà Nội Tam Đảo.

Xe Tiến hưng vượng – Limousine đi Tam Đảo Vĩnh Phúc trong khoảng Hà Nội

Xe Tiến cường thịnh là một trong các đơn vị được khách du lịch ưa thích khi chuyển di trong khoảng Hà Nội tới Tam Đảo. điểm check in ở tam đảo hiện nay, đơn vị đang triển khai đông đảo loại Thuê xe du lịch như: xe 9 chỗ, 11 chỗ và 16 chỗ để đáp ứng các bạn. Trên xe được thiết bị rất nhiều các tiện thể ích cần thiết như wifi, nước uống, máy lạnh, tivi,…

Nhà xe thịnh Tiến có tần suất hoạt động dày đặc. Cụ thể chiều Hà Nội đi Tam Đảo hoạt động trong khoảng 7h00 sáng tới 17h30. Tuyến trái lại từ Tam Đảo về Hà Nội khởi hành khi 7h30 đến 16h00. Trong đó cứ khoảng một tiếng sẽ mang một chuyến xuất phát theo cả hai chiều tới và về.

tầm giá của nhà xe hưng vượng Tiến cực kỳ đa dạng. Dòng Thuê xe du lịch 9-12 chỗ Vip sẽ với giá 180.000đ/người/1 chiều. nếu như hành khách tìm vé khứ hồi thì 350.000đ/người. Dòng xe 16 thường giá tốt hơn chỉ mang 160.000đ/người/chiều và 300.000đ/người/ khứ hồi. Giá vé được duy trì ổn định ngay cả dịp cao điểm.

Nhà xe Khắc Cường Limousine

Xe Khắc Cường có thương hiệu rộng rãi năm trong ngành chuyên chở hành khách cũng như triển khai trên các con phố này, xe Khắc Cường hứa hẹn mang lại cho bạn chất lượng cao. Dòng Thuê xe 9 nơi 16 cao cấp đang được hãng cho vào hoạt động. Xe đời mới vận hành êm ái, chóng vánh.

Nhà xe Khắc Cường đang sở hữu 04 chuyến/ngày. Trong đó các tuyến tuần tự là 5h30 – 9h00 -13h00 – 15h00. Vào những dịp cao điểm nhà xe mang tăng cường chuyến chạy. Xe sẽ đón khách trả khách tận đi trong nội thành phố Hà Nội hoàn toàn miễn tổn phí. Riêng ở Tam Đảo, nhà xe mang nhận trả khách tại trung thực tâm phường.

giá thành vé Khắc Cường chỉ ngả nghiêng trong khoảng 100.000đ – 130.000đ/lượt. đồng thời nhà xe luôn cam kết giữ giá vé tại mức ổn định, không tự ý tăng vào các dịp cuối tuần, lễ Tết hay vào thời kì cao điểm khám phá. Giá vé đã bao gồm đầy đủ nhân tiện ích đến kèm và miễn chi phí cho trẻ nhỏ dưới ba tuổi.
 
Top