Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khuôn mẫu và quy trình sản xuất Khuôn

caonguyennui86

Junior Member
Khuôn mẫu và quy trình sản xuất Khuôn


sản xuất Khuôn là 1 thời kỳ phức tạp và đòi hỏi sự chuyên môn cao. thiết kế khuôn cho sản phẩm nhựa Việc dùng Khuôn ép nhựa để phân phối sản phẩm nhựa đảm bảo tính chuẩn xác và độ bền của sản phẩm. ngày nay, khoa học sản xuất Khuôn mẫu đã được cải tiến và nâng cao để phục vụ các yêu cầu khó tính của người dùng và thị phần.

cong-viec-nhan-vien-thiet-ke-khuon-mau-5-550x400.jpg



Thiết lập tham số ép:

a) Nhiệt độ của nhựa lỏng lúc ra khỏi đầu phun máy ép: b) véc tơ vận tốc tức thời + vận tốc phun nhựa vào Khuôn + vận tốc quay của trục vít lúc trục vít lùi về lấy nhựa c) Áp suất + Áp suất phun nhựa vào Khuôn + Áp suất đóng – mở Khuôn nhựa + Áp suất duy trì (giữ) + Áp suất kẹp Khuôn mẫu d) Khoảng đẩy sản phẩm, khoảng mở Khuôn nhựa f) Thời gian: + thời kì phun nhựa vào Khuôn + thời điểm áp suất duy trì + thời điểm làm nguội sản phẩm

làm cho sạch đầu phun ép:
Trước đây, nhà cung cấp nhựa muốn đổi thay màu, thay đổi nhựa hoặc khử những đốm đen trên sản phẩm thì thường cho hẩu lốn nhựa cung cấp tiếp theo vào đẩy hết nhựa cũ đến hoặc nhựa ko màu hoặc dừng máy để vệ sinh Khuôn nhựa. Việc đổi thay này vô cùng hao phí về vật liệu (vì tạo ra đa dạng phế liệu, có thể lên nơi hàng trăm kg nhựa) và thời khắc (có thể lên đến hàng giờ). hiện nay, đầy đủ chất gột rửa trục máy nhằm giải quyết các khuyết điểm vừa nêu trên. Hợp chất tẩy trục máy chỉ là một sản phẩm trung gian, ko tham dự tạo ra sản phẩm rút cục. Hợp chất tẩy trục máy không cần kiểm soát theo FDA. Trên thị trường sở hữu toàn bộ sản phẩm, cốt yếu có ba loại chính và hỗn hợp giữa chúng: – Loại hóa học: dạng lỏng và dạng rắn, thường tại dạng lỏng và dạng rắn, thường tại dạng nồng độ đậm đặc mà thường trộn mang nhựa mới hoặc đã được trộn trước. Hợp chất gột rửa này được đưa vào máy và ngâm trong xylanh đủ lâu để kích hoạt phản ứng hóa học. giận dữ hóa học này sẽ biến tính mạch phân tử Polymer phải được làm cho sạch và cực kỳ dễ bị nhựa mới tiếp theo đẩy ra. Chất tẩy rửa hóa học cực kỳ hiệu quả nhưng giá hơi cao và mùa ngâm lâu. công việc nhân viên thiết kế khuôn mẫu một số chất tẩy rửa hóa học sinh ra mùi Ammoniac và một số mùi khác có hại cho sức khỏe. tuy nhiên, chất gột rửa hóa học nên thời gian ngâm trong máy lâu và nhiệt độ cao phải Polymer với thể bị phân hủy, với thể gây ăn mòn máy móc. – Loại cơ, mài mòn: hợp chất tẩy rửa loại này ở nồng độ cao nhưng có thể được cung ứng dạng trộn trước. Hệ chất với vận tải hàm lượng cao hạt thủy tinh, độn trơ. Hệ chất tẩy rửa này làm cho sạch bằng phương pháp cọ rửa mạnh trong xylanh và trục vít. Sự cọ rửa mạnh và hàm lượng độn cao sẽ làm mòn dung sai nhỏ giữa trục vít và xylanh nhưng tẩy sạch loại này sẽ bị mòn trục vít nhanh hơn thường ngày. Chất tẩy rửa loại này ko chảy, với thể nổ lí tí khi được gia công ở nhiệt độ cao hoặc qua đầu phun hoặc đầu lò nhỏ, chúng có thể gây nguy hiểm cho đồ vật vì áp xuất ảnh hưởng lên máy cao và dễ cháy. – Loại cơ/không ăn mòn nhựa nhiệt dẻo: lực lượng hợp chất tẩy trục máy này sử dụng dễ nhất cũng như an toàn cho đồ vật, máy móc.

Ép thử – rà soát sản phẩm:
Sau khi chuẩn bị xong nhựa, máy ép và Khuôn ép nhựa. Tiến hành ép sản phẩm. ví như sản phẩm đạt (thẩm mỹ và kỹ thuật) -> giao hàng. giả dụ sản phẩm chưa đạt, tiến hành hiệu chỉnh thông số ép rồi ép thử lại.
 
Top