Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế khuôn nhôm chuẩn Nhật Bản

caonguyennui86

Junior Member
Thiết kế khuôn nhôm chuẩn Nhật Bản


So sánh đúc nhôm áp lực có đúc khuôn cát xanh và đúc khuôn vĩnh cửu

Đúc khuôn cát xanh và đúc khuôn vĩnh cửu là 2 thứ tự đúc thay thế phổ biến cho đúc khuôn đúc nhôm.

Đúc khuôn cát xanh là một công đoạn đúc sử dụng cát làm nguyên liệu đúc chính. thiết kế khuôn dập nguội bí quyết đúc này được gọi là “xanh” vì cát có thể tái chế và ko với phụ gia hóa học trong cát, khuôn chỉ bao gồm đất sét, nước và cát. do đó thứ tự này ít tốn kém hơn so sở hữu hai quy trình còn lại.

Đúc khuôn vĩnh cửu là cách đúc sử dụng khuôn bằng kim loại (thường là gang, độ bền cao buộc phải phần nhiều vĩnh cửu). Đúc khuôn vĩnh cửu dùng lực để đẩy kim loại vào trong khuôn chính là trọng lực của kim khí lỏng, sở hữu nguyên tố khuôn kim loại bắt buộc sẽ với tốc độ nguội nhanh. vì thế, tuy đúc khuôn kim khí cho sản phẩm có cơ tính vô cùng cao, vật đúc lý tưởng hơn; nhưng cũng chỉ vận dụng được mang những kim khí có nhiệt độ hot chảy phải chăng, dạng hình đơn giản.

ngắm chung, đúc khuôn sức ép tạo ra sản phẩm sở hữu dung sai phải chăng hơn và bề mặt hoàn thiện thấp hơn so mang hai phương pháp còn lại, thường không bắt buộc đến bước xử lý bề mặt.


thiet-ke-khuon-duc-nhom-khuon-duc-ap-luc-nhom-1-510x339.jpg



làm cho thế nào để mẫu mã khuôn đúc áp lực nhôm phù hợp với nhu cầu sản xuất khối lượng

với rộng rãi vấn đề trong phần đúc khuôn, như 650 Nhôm hot chảy ° C dưới áp suất cao với trật tự thủ công thứ cấp hơn cho sản phẩm đúc khuôn rút cục của bạn. vì thế, bề ngoài khuôn đúc hoàn hảo là bước trước tiên trong Công trình đúc khuôn của bạn .

đúc khuôn nhôm Độ dày của tường

trả lời doanh nghiệp TĐH & CKCX VIỆT LONG: đại quát, độ dày thành cho 1 bề ngoài đúc khuôn từ 0.06 Trong. (1.5 mm) tới 0.236 Trong. (6 mm), nhưng một mùa nào đấy tôi làm 10 độ dày mm có máy đúc khuôn lớn. và tầm giá cao hơn, một số vấn đề nhỏ nhất đã xảy ra

Bề mặt hoàn thiện

độ dày sơn tĩnh điện khoảng 0,1mm, bức tranh là 0,03mm

Gia công:

quyết tâm nghiền ít nguyên liệu nhất có thể để hạn chế lỗ cát.

giả dụ bạn phải kích tấc ổn định, nỗ lực xử trí nhiệt cho phần nấu chín

phối hợp những bộ phận mang thành phần đúc chết

bởi vậy ví như bạn mang phần thích hợp như đùn, nhựa, dập, chúng ta cần xem xét dung sai giữa hai phần. giả dụ ko thì, thật khó để lắp ráp.

Phần dập:

nếu như bìa là phần dập, chúng tôi khuyên bạn bắt buộc làm nó bằng bí quyết đục lỗ NC hoặc laser trước, sau lúc phần đúc chết hoàn tất. sau đó mở khuôn để dập.

mẫu mã đúc khuôn tính toán

mô hình sau lúc mẫu mã đúc khuôn, chúng ta sở hữu thể thuận lợi biết sản phẩm đúc mạnh hơn như thế nào. và tránh đa dạng sai lầm. giống như chẳng thể lắp ráp,dễ bị hỏng. chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng và, solidwork, thật tiện lợi cho tân binh mang chỉ dẫn



quy trình bề ngoài khuôn đúc áp lực nhôm là 1 phần quan yếu trong công đoạn cung ứng các sản phẩm nhôm đúc. trước nhất, kỹ sư thiết kế sẽ xác định đề nghị của sản phẩm nhôm đúc, bao gồm hình dạng, kích tấc và những đề nghị khoa học khác. Sau đó, họ tiêu dùng phần mềm CAD để tạo ra mô phỏng khuôn đúc nhôm 3D. Bằng phương pháp dùng mô hình này, kỹ sư với thể tạo ra vùng cao vẽ kỹ thuật chi tiết cho thời kỳ chế tác khuôn đúc áp lực nhôm.

Tiếp theo, thời kỳ chế tạo khuôn đúc nhôm khởi đầu. thiết kế khuôn đúc nhôm Kỹ sư sẽ tậu chất liệu thích hợp cho khuôn đúc nhôm, thường là thép hoặc hợp kim thép. Sau ấy, họ sử dụng máy công cụ CNC để gia công khuôn đúc áp lực nhôm theo vùng cao vẽ kỹ thuật. thời kỳ gia công bao gồm cắt, phay, luôn tiện và mài để phục vụ hình dạng và kích thước chuẩn xác cho khuôn đúc nhôm.

lúc khuôn đúc nhôm đã hoàn thiện, nó sẽ được dùng trong thời kỳ đúc nhôm. trước tiên, nhôm sẽ được đun chảy và sau ấy đổ vào khuôn đúc áp lực nhôm. lúc nhôm đã nguội và đông kết trong khuôn, khuôn đúc nhôm sẽ được mở ra và sản phẩm nhôm đúc sẽ được lấy ra.

áp dụng của thiết kế khuôn đúc áp lực nhôm cực kỳ nhiều. những sản phẩm nhôm đúc được tiêu dùng trong phổ biến ngành công nghiệp, bao gồm ô tô, hàng không, điện tử và nhiều lĩnh vực khác. Sản phẩm nhôm đúc với độ bền cao, độ cứng rẻ và đặc điểm nội bật chịu nhiệt, làm cho chúng trở nên lựa chọn phổ biến cho nhiều vận dụng khác nhau.
 
Top