Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Báo giá Hoa cưới linh lan

caonguyennui86

Junior Member
Báo giá Hoa cưới linh lan


Giới thiệu về hoa linh lan

Charles IX của Pháp đã khởi đầu truyền thống tặng hoa linh lan để cầu may vào mỗi ngày tháng 5 và loài hoa này là 1 phần trong bó hoa đăng quang đãng của nữ vương Elizabeth vào 5 1953, bó hoa cô dâu của Kate Middleton vào 5 2010, và là 1 phần không thể thiếu của các buổi trưng bày hoa ở Cung điện Buckingham trong suốt triều đại của nữ hoàng Elizabeth.

Hoa sở hữu tên công nghệ là Convallaria majalis. hoa cưới linh lan trắng Đây là 1 loại cây trồng trong rừng sở hữu thời tiết mát mẻ, mang khởi thủy từ Châu Âu và những vùng phía bắc Châu Á, và sở hữu họ hàng có măng tây. Là một loại cây lâu 5, nó với thể còn đó rộng rãi năm trong rừng hoặc vườn, nhưng nó ko chịu hot phải chăng và thường chết nếu thời tiết ấm quá lâu.

Hoa nở thành chùm mọc tốt (cao khoảng 12 đến 40cm) và hoa chỉ nở trong ba đi bốn tuần vào cuối thời khắc xuân. Đây cũng là khởi thủy của cái tên May bells và May lily.

đầy đủ các giống hoa này đều sở hữu hoa màu trắng. những bông hoa hình chuông nhỏ nhắn này sở hữu thể được nhìn thấy thành cụm rủ xuống loanh quanh thân cây, trên mỗi bông mang trong khoảng 6 đến 12 bông hoa. Cây bằng thân rễ mọc ngang dưới mặt đất.

sự thực thú vị: Hoa linh lan trắng không phải là hoa loa kèn ( tên tiếng anh của hoa là lily of the valley thành ra nhiều người nhầm tưởng nó là hoa loa kèn) vì nó thuộc họ măng tây. ngoài ra, mặc dầu chúng vô cùng đáng yêu và có mùi thơm, nhưng chúng mang chứa glycoside gây độc khi ăn vào.


hoa-cuoi-linh-lan-trang-2-510x312.jpeg



Ý nghĩa hoa linh lan

– Hoa linh lan đã đại diện cho những điều khác nhau trong đa dạng thế kỷ. Trong thời đại Victoria, nó biểu tượng cho sự trở lại mang hạnh phúc . Vào thời cổ đại, nó được kết liên mang sự khiêm tốn và thuần khiết, cũng như nữ thần Ostara. Nó cũng được kết liên có vị thần Hy Lạp Apollo , người được cho là đã tạo ra nó để các nữ thần của ông với 1 tấm thảm mềm mại để bước đến. Trong thời hiện đại, nó gắn ngay tắp lự với hạnh phúc, gắn với thời khắc xuân, đặc biệt là tháng năm, cho nên những cô dâu tháng năm vô cùng ham Hoa cầm tay cho cô dâu là loại hoa này.

– Vì hương thơm ngọt ngào của chúng, hoa linh lan thường được dùng trong nước hoa và bó hoa. những bông hoa này cũng thường được đa dạng người mua làm Hoa cầm tay cho cô dâu, bao gồm cả những người trong hoàng tộc như Công nương Diana, Kate Middleton và nữ hoàng Elizabeth.

– Vào đầu thế kỷ 20, người Pháp bắt đầu Bán sỉ hoa linh lan vào ngày 1 tháng 5, như 1 tượng trưng của thời kì xuân, công tác và 1 vụ thời kì bội thu.

– nếu như bạn tặng một bó hoa linh lan trắng cho người mình yêu, đấy là biểu trưng của sự may mắn và hưng vượng vượng .

– sự tích nói rằng, thần mặt trời, Apollo, đã trồng linh lan nở rộ dọc theo lối tới vào rừng. Người ta tin rằng những bông hoa đã bảo vệ đôi chân mong manh của 9 nàng thơ của thần Apollo khi họ tới dạo trong rừng. Bởi vì điều này, hoa linh lan cũng biểu tượng cho sự tinh tế và lòng tốt.

– sở hữu phần lớn mối liên hệ với tính biểu trưng mang hoa linh lan, đó là một lý do khác mà chúng thường được dùng trong những Bó hoa cưới

– Hoa biểu tượng cho sự khiêm tốn, tinh khiết và ngọt ngào. Hoa cũng tượng trưng cho tình mẹ và con. vì thế, mau hoa cuoi 2023 nó là 1 chọn lọc hình xăm đa dạng cho những bà mẹ và thường được tặng cho các người mới làm mẹ.

– Kinh thánh cũng đề cập nơi hoa linh lan trắng đa dạng lần. ví dụ, 1 số người tin rằng hoa mọc lên từ nước mắt của Eve sau lúc bị trục xuất khỏi vườn Địa đàng. đa dạng người cũng dùng hoa để biểu trưng cho sự khiêm nhượng và sự thuần khiết của Chúa Giêsu Kitô.

– Hoa cũng được kết liên với nữ thần Ostara của Đức, nữ thần của thời khắc xuân và bình minh. Trong lịch sử nước Đức, người ta ném hoa linh lan vào lửa để tôn vinh nữ thần Ostara.

– Phần Lan và Nam Tư cũng xác nhận hoa linh lan trắng là quốc hoa chính thức của họ. Nó cũng được nhìn thấy trên quốc huy tại rộng rãi quốc gia và tiểu bang khác trên toàn toàn cầu.

– Quay ngược thời kì về tháng năm ở nước Anh thời trung cổ. Trong suốt tháng 5, người dân Anh mừng thời kì xuân bằng các điệu nhảy. Họ gọi 1 trong các điệu nhảy đầm này là “tán tỉnh”, các chàng trẻ trai buộc phải treo 1 bó hoa linh lan trắng nhộn nhịp trước ngưỡng cửa ngôi nhà của người mình yêu. ví như cô gái trẻ đến buổi nhảy đầm mang các bông hoa trên tóc, điều ấy có tức thị cô đấy đã hài lòng lời mời của chàng trai đã hâm mộ mình. cho nên, hoa linh lan trắng còn là biểu trưng của sự chấp nhận và khởi nguồn của hạnh phúc hân hoan.
 
Top