Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mì váng đậu AnlocFood thơm ngon

suckhoe365

Member
Mì váng đậu là một loại mì chứa nhiều chất đạm và có giá trị dinh dưỡng cao, thích hợp cho những người có chế độ ăn uống chay, ăn lành mạnh. Nên thêm mì váng đậu vào chế độ ăn uống hàng ngày để tăng cường sức khỏe. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất tàu hủ ky, mì váng đậu, nhưng nếu bạn đang cân nhắc không biết mua mì váng đậu hãng nào uy tín thì có thể tham khảo mì váng đậu Anlocfood thơm ngon. Đây là cơ sở chuyên sản xuất váng đậu, tàu hủ ky chất lượng trên thị trường.

Một số cách chế biến mì váng đậu
Hấp mì váng đậu:
Đây là cách đơn giản nhất để chế biến mì váng đậu. Bạn chỉ cần cho mì vào nồi hấp trong khoảng 5-7 phút cho đến khi chín mềm. Sau đó, cho mì vào tô và ăn kèm với các loại rau củ, thịt, hoặc nước lèo theo sở thích.

Xào mì váng đậu với rau củ: Bạn có thể xào mì váng đậu với rau củ như cà rốt, bông cải xanh, hành tây, cải thảo, nấm, hoặc các loại rau khác. Đầu tiên, xào rau củ trong một chút dầu ăn cho đến khi chín mềm. Sau đó, cho mì váng đậu vào và xào đều với rau củ. Cuối cùng, thêm gia vị như muối, đường, bột ngọt và nước tương để tăng hương vị. Nếu bạn muốn tìm hiểu quy trình chế biến thì hãy tham khảo cách làm mì váng đậu xào chay để tự tay làm tại nhà nhé

mi-vang-dau-xao.jpg


Mì váng đậu xào

Nấu mì váng đậu trong súp: Bạn có thể nấu mì váng đậu trong nước dùng với rau củ và thịt. Đầu tiên, nấu nước dùng với thịt gà hoặc thịt bò, cà rốt, hành tây và nấm. Sau đó, cho mì váng đậu vào và nấu cho đến khi chín mềm. Cuối cùng, thêm gia vị như muối, đường và tiêu.

Trộn mì váng đậu với nước sốt: Bạn có thể trộn mì váng đậu với nước sốt ngon như nước mắm, dầu hào, tiêu, tỏi băm, tương ớt, v.v. Đầu tiên, nấu mì váng đậu cho đến khi chín mềm. Sau đó, trộn mì váng đậu với nước sốt và các loại rau củ tươi để tạo nên món trộn ngon miệng.

Chiên giòn mì váng đậu: Bạn có thể chiên giòn mì váng đậu để tạo ra món ăn nhẹ miệng. Đầu tiên, hấp mì cho đến khi chín mềm, sau đó chiên giòn với trứng và rau củ, cuối cùng thêm gia vị.

Các sản phẩm mì váng đậu anlocfood thơm ngon
Mua mì váng đậu ở đâu uy tín? Luôn là câu hỏi băn khoăn của các bà nội trợ. Hiện nay, có thể mua mì váng đậu ở nhiều cửa hàng tạp hóa, siêu thị, chợ hoặc các cửa hàng thực phẩm hoặc trên các trang mua sắm trực tuyến. Trước khi mua, hãy kiểm tra thật kỹ bao bì và nguồn gốc sản phẩm để đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe

mi-vang-dau-anlocfood-chat-luong.jpg


Mì váng đậu AnLocfood an toàn cho sức khỏe

Anlocfood chuyên về các loại Tàu Hủ Ky hay còn gọi là Váng đậu, Phù trúc (dạng ống). Mì váng đậu Anlocfood thơm ngon được sản xuất trên dây chuyền đạt quy chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Những hạt đậu nành cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ, Canada đảm bảo nguồn dinh dưỡng và hợp vệ sinh, an toàn cho sức khỏe. Một số sản phẩm của An Lộc phải kể đến như: mì váng đậu, tàu hủ ky lá dẻo, tàu hủ ky cọng khô, tàu hủ ky lá khô, tàu hủ ky tươi (dạng lá), Tàu hủ ky cọng tươi, chả lụa chay bằng tàu hủ ky.....
http://www.anlocfood.com/san-pham/mi-vang-dau

Anlocfood muốn mang tới những giá trị đích thực cho người tiêu dùng và hướng tới những giá trị bền vững và tốt đẹp cho thế hệ người Việt mai sau. Đậu hủ An Lộc luôn tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình sản xuất, bao gồm việc kiểm soát chất lượng nguyên liệu, giám sát quá trình sản xuất, kiểm tra và kiểm soát chất lượng sản phẩm trước khi đưa ra thị trường.

Ngoài ra, Anlocfood còn đầu tư nghiên cứu, sản xuất và cung cấp các sản phẩm về tàu hủ ky có nguồn gốc tự nhiên, được chọn lọc và qua nhiều công đoạn kiểm tra kỹ càng. Các sản phẩm của AnlocFood được phân phối toàn quốc, là thương hiệu uy tín được người tiêu dùng và các nhà hàng, quán ăn tin tưởng.
 
Top