Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khuôn mẫu nhựa là gì?

caonguyennui86

Junior Member
Khuôn mẫu nhựa là gì?


những buộc phải đạt chuẩn cho 1 Khuôn mẫu nhựa:

Sau những công đoạn phân phối, thử khuôn, công nhận của người dùng 1 Khuôn mẫu nhựa chất lượng sẽ đạt các bắt buộc về kích tấc mẫu mã chuẩn, độ chuẩn xác cao, sản phẩn sử dụng ko bị hao mòn, kết cấu khuôn đạt chất lượng để sản xuất hàng loạt.

TĐH & CKCX VIỆT LONG (TĐH & CKCX VIỆT LONG) mỗi khuôn cung ứng ra cũng như đưa vào sản xuất hàng loạt luôn được bảo hành, thiết kế khuôn mẫu là gì luôn được coi ngó tận tường để đạt được các sản phẩm tốt nhất cho quý khách

TĐH & CKCX VIỆT LONG – Sự tin tưởng tới từ chất lượng sản phẩm

với Cẩm nang sắp 50 năm trong lĩnh vực nhựa ép phun, là tổ chức đi đầu trong ngành, TĐH & CKCX VIỆT LONG đã chế tạo, chăm nom, sửa chữa hàng trăm sản phẩm khuôn sản phẩm để đưa nơi hàng vạn chủng loại sản phẩm trên thị trường.

sở hữu khách hàng của TĐH & CKCX VIỆT LONG trong suốt những 5 qua, Sự tin tưởng và ủng hộ của người mua với chất lượng sản phẩm của TĐH & CKCX VIỆT LONG đã được chứng minh.

Minh chứng cho việc đấy là đa số đơn vị, tập đoàn nước không tính mang những tiêu chuẩn về kĩ thuật, sản phẩm cao đã là đối tác trong hồ hết năm của TĐH & CKCX VIỆT LONG. với thể đề cập đi Honda, Toyota, Brother, Samsung, Piaggo…


lam-khuon-tai-tdh-ckcx-viet-long-2-510x312.jpg



ứng dụng CAD vào chế tạo Khuôn nhựa

CAD là phẩn mềm ngoại hình trên máy tính được vận dụng rộng rãi trên rộng rãi ngành nghề. Phần mềm này cho phép chuyên viên ngoài mặt tạo ra mô hình sản phẩm dưới dạng vùng cao vẽ 2D, hình ảnh của bản vẽ mô phỏng này với độ chân thật xuất sắc gần giống sở hữu sản phẩm thật sau khi hoàn thiện.

một Khuôn mẫu nhựa với độ phức tạp cao sẽ được đơn thuần hóa qua góc xem của phần mền CAD. Điều này siêu sở hữu lợi cho việc hoàn chỉnh bản mẫu 1 cách mau chóng và chuẩn xác.

Công tyTĐH & CKCX VIỆT LONG quy trình làm cho khuôn là một trong số ít công ty trên thị phần sở hữu điểm hay trong ngành gia công Khuôn đúc nhựa theo công nghệ CNC. Chúng tôi sở hữu các ưu điểm sau:

Hệ thống máy móc đương đại nhập khẩu trong khoảng Nhật bản

Toàn tập lâu 5 trong lĩnh vực khuôn đúc

Máy đo 3D cho độ chính xác cao

mùa gia công ngắn

hàng ngũ kĩ sư giàu Kinh nghiệm

Hãy liên hệ ngay sở hữu công ty TĐH & CKCX VIỆT LONG để được Bảng giá nhanh chóng!
 
Top