Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khuôn mẫu nhựa là gì?

caonguyennui86

Junior Member
Khuôn mẫu nhựa là gì?


thứ tự làm Khuôn đúc nhựa ở TĐH & CKCX VIỆT LONG:

Bước 1: nhận đề xuất về sản phẩm/ vùng cao vẽ của sản phẩm trong khoảng khách hàng

Bước 2: thiết kế khuôn mẫu là gì ngoại hình theo đề nghị của người dùng, xác nhận về độ chuẩn xác của sản phẩm mang người dùng

Bước 3: lập trình những trật tự của giai đoạn làm khuôn

Bước 4: khu chế xuất bắt đầu tiến hành cung ứng theo đề nghị có những sản phẩm qua hệ thống máy CNC, Xung, cắt dây…

Bước 5: Sau quá trình cung cấp, khuôn sẽ được làm bóng, lắp ráp và qua công đoạn thử khuôn

Bước 6: quá trình thử khuôn sản phẩm sẽ qua những lần thử T0-1-2-3 có người dùng cùng đội QC của doanh nghiệp để đưa ra khuôn chất lượng cao đạt gần như yêu cầu quý khách đưa ra.

Bước 7: Sau lúc hoàn thành thì Khuôn nhựa mới được đưa vào sản xuất hàng loạt những sản phẩm mang độ chính xác cao nhất.


lam-khuon-tai-tdh-ckcx-viet-long-2-510x312.jpg



áp dụng CNC trong chế tác Khuôn đúc nhựa

CNC chính là các đời máy móc công nghệ cao, hiện đại và mang độ chuẩn xác gần như tuyệt đối. Máy CNC gồm: máy cắt, máy luôn thể, máy phay, đột laser…những chiếc máy công nghiệp đời mới.

Như đã nhắc ở trên, hệ thống máy móc CNC hoạt động một cách tự động hóa qua sự lập trình trên phần mềm CAM. Về mặt chất và lượng của sản phẩm chẳng thể bàn cãi vì trình độ hoàn hảo nhất của máy móc đạt tiêu chuẩn hàng đầu thế giới. quy trình làm khuôn Dù là những Khuôn nhựa cỡ to hay những Khuôn mẫu nhựa cỡ nhỏ, các loại máy móc CNC này đều sở hữu thể tạo ra thành phẩm mang độ chuẩn xác cao.

kỹ thuật mới trong chế tạo Khuôn mẫu nhựa là CAD/CAM/CNC – là các phần mềm, máy móc tiên tiến, tối tân bậc nhất. Và tồn tại thành một hệ thống, trật tự hoạt động thống nhất, hoàn chỉnh theo một thứ tự chặt chẽ.

có trình độ khoa học mới trong Khuôn nhựa đề cập riêng và lĩnh vực công nghiệp Khuôn nhựa nói chung đem đến phổ biến ích lợi vượt trội và dần thay thế những khoa học cũ trước đây.
 
Top