Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

GIA CÔNG PHẦN MỀM THEO YÊU CẦU

anh123

Well-known member
Quy-trinh-lap-trinh-phan-mem-theo-yeu-cau-1-1024x576.png
Quy trình gia công phần mềm theo yêu câu

Lập trình phần mềm theo yêu cầu là một dịch vụ đang trở nên phổ biến trong ngành công nghệ thông tin. Nó cho phép các doanh nghiệp và tổ chức có thể đặt hàng phần mềm theo nhu cầu cụ thể của mình, từ đó tăng cường tính linh hoạt và hiệu quả kinh doanh.

Tuy nhiên, với nhu cầu của khách hàng cần một phần mềm kế toán, quản lý sản xuất , hệ thống ERP … mà không muốn mất nhiều thời gian kèm theo những rủi ro cao thì giải pháp lập trình phần mềm theo yêu cầu tại SThink là sự lựa chọn phù hợp nhất.​

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lập trình phần mềm theo yêu cầu, trên các nên tảng có sẵn WebMobile như Sắt thép , ngành dược , nhà hàng , ngành hàng bán lẻ , bất động sản ,ngành nội thất xây dựng , … và được hơn 2000 khách hàng ứng dụng, SThink tự hào là một trong những đối tác phát triển phần mềm đáng tin cậy và chuyên nghiệp.

Giao-dien-Web-va-mobile.png
Giao diện phần mềm trên nền tảng Web & Mobile
Đăng ký dùng thử : Tại đây

Đồng hành với SThink là đội ngũ nhân sự hơn 20 năm lập trình với các kinh nghiệm có sẵn về kế toán, quản lý phân phối, quản lý sản xuất…trong nhiều lĩnh vực như kế toán kiểm toán, kinh doanh sản xuất sắt thép, vật liệu xây dựng, thực phẩm, dược phẩm… nên có sự am hiểu về chuyên môn và đặc thù ngành nghề.

Giao-dien.png


Gia công phần mềm theo yêu cầu giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư và bảo trì các hệ thống phần mềm. Thay vì phải chi tiền để mua một phần mềm sẵn có và thanh toán phí bảo trì hàng năm, doanh nghiệp chỉ phải thanh toán cho việc phát triển phần mềm một lần duy nhất và sau đó chỉ phải thanh toán cho các bảo trì cần thiết.

SThink luôn phân tích kỹ lưỡng nhu cầu và ngành nghề kinh doanh của khách hàng cùng với loại hình sản phẩm để có được sản phẩm phần mềm chất lượng với giá thành cạnh tranh.

Trình tự của công việc gia công phần mềm theo yêu cầu :​

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu doanh nghiệp và tiến hành khảo sát DN lần 1

approved-agreement-authorized-stamp-mark-concept-scaled.jpg


Thu thập yêu cầu: Đây là bước đầu tiên trong quy trình.

Đội ngũ lập trình phần mềm theo yêu cầu cần phải liên hệ với khách hàng để hiểu rõ yêu cầu và mong muốn của họ về phần mềm sẽ được phát triển. Các yêu cầu này bao gồm các tính năng, chức năng, mục tiêu kinh doanh và các yêu cầu về giao diện người dùng..

SThink sẽ tiến hành khảo sát quy mô doanh nghiệp. Lưu lại những yêu cầu cũng như các quy trình hoạt động của quý doanh nghiệp. Tư vấn giải pháp cho doanh nghiệp chọn lựa phần mềm cho phù hợp với từng mảng để dễ dàng quản lý như:

 

Attachments

  • Capture.PNG6(b).PNG
    Capture.PNG6(b).PNG
    95.1 KB · Lượt xem: 0
Top