Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tráp ăn hỏi tại quận Ba Đình địa chỉ uy tín

caonguyennui86

Junior Member
Tráp ăn hỏi tại quận Ba Đình địa chỉ uy tín


Lễ ăn hỏi là một nghi thức quan trọng trong phong tục hôn nhân truyền thống của người dân Việt Nam, đặc biệt là các lễ ăn hỏi Miền Bắc vô cùng coi trọng về hình thức và lễ nghĩa. khi nhà gái nhận lễ ăn hỏi tức là đích danh đồng ý việc gả con gái cho nhà trai. Đây là lễ thức quan trọng bởi ấy là lời thông tin chính thức việc hẹn hôn cho hai con giữa 2 gia đình nhà trai và nhà gái. Trong Lễ ăn hỏi có sự góp mặt của tất cả họ hàng thân thiết của 2 bên gia đình, các bậc ông, cha to tuổi. mâm lễ rồng phượng do đó việc chuẩn bị Tráp ăn hỏi cần thật cẩn trọng và chu đáo bởi những lễ phẩm này biểu đạt sự kỹ càng, tôn trọng của nhà trai đối với nhà gái.

Vậy Tráp lễ ăn hỏi là gì, tại sao lại bắt buộc sở hữu Tráp lễ ăn hỏi và hiện nay với các Tráp ăn hỏi nào, LƯƠNG HUYỀN FLOWER xin giảng giải rõ cho quý khách hàng nắm rõ để lựa chọn Tráp lễ ăn hỏi phù hợp cho mình.

Tráp lễ ăn hỏi là gì ?

trước tiên, Tráp là gì ?

Tráp những hộp bằng gỗ được ngoài mặt để đựng các thiết bị hoặc những lễ phẩm. Tráp được sơn màu vàng hoặc màu đỏ để thể hiện sự sang trọng, sự may mắn.

Tráp lễ ăn hỏi là những Tráp chưa đựng những lễ vật mà nhà Trai chuẩn bị theo buộc phải của nhà gái hoặc theo điều kiện của từng gia đình để đem đến cho nhà giá trong ngày Lễ ăn hỏi của đôi thanh niên. số đông các lễ vật bắt buộc được sắp đặt gọn gàng và thẩm mỹ vào trong Tráp. mang như thế mới nhấn mạnh được tính tượng trưng của lễ vật.


dat-trap-an-hoi-tai-quan-ba-dinh-1-510x383.jpg


Báo giá Tráp ăn hỏi ở quận Ba Đình

Tùy theo từng xuất chia mà chúng tôi sở hữu vận dụng những giá thành khác nhau cho các bộ Tráp lễ ăn hỏi giá tốt trong khoảng 2.100.000đ nơi năm.000.000đ. Mỗi bộ Tráp ăn hỏi sẽ được tặng thêm tráp xin dâu, tráp dẫn lễ, phong bỳ lễ đen, mở hàng đội bê tráp, pháo giấy, chữ hỷ dán xe.

vì sao bạn nên đặt Tráp lễ ăn hỏi tại LƯƠNG HUYỀN FLOWER

1. Giá cả phù hợp

Chúng tôi cung cấp cho bạn các gói dịch vụ ăn hỏi trọn gói có giá cả vô cùng hợp lý có từng đề xuất. Lễ ăn hỏi năm tráp truyền thống giá thấp nhưng chất lượng vẫn bảo đảm như các loại tráp bảy hoặc tráp chín, tráp 11.

hai. Sản phẩm chất lượng

Mỗi một vật liệu kết tráp chúng tôi đều lựa chọn trong khoảng các thương hiệu gia truyền lừng danh như: cửa hàng tráp ăn hỏi quận ba đình bánh cốm bánh phu thê Hàng Than, chè Thái Nguyên, mứt hạt sen Hàng Điếu… Hoa quả tươi ngon được kết bảo đảm vệ sinh an toàn.

ba. ngoại hình đẹp mắt – rộng rãi

hàng ngũ chuyên kiểu dáng đều được huấn luyện từ các trường mỹ thuật cần những sản phẩm của chúng tôi đều được kiểu dáng riêng biệt và độc quyền.

4. nhiều năm kinh nghiệm

LƯƠNG HUYỀN FLOWER với 1 xưởng chuyên thực hiện kết tráp tay chân. có số lượng nhân công thực hiện được đảo tạo khôn cùng giỏi, chúng tôi đã thực hiện kết các loại tráp đúng mang ngoại hình được bắt buộc từ phía quý khách.

5. công ty chính hãng – hàng đầu

Được xây dựng thương hiệu 15 5, số lượng người mua lên đi 20.000 đã tin tưởng và chọn lọc LƯƠNG HUYỀN FLOWER. Chúng tôi lúc nào cũng là sự chọn lọc phải chăng nhất dành cho bạn bởi phong cách làm cho việc chính hãng, trách nhiệm và tính năng giải quyết được nhu cầu trong khoảng những vị quý khách tỷ mỉ nhất.
 
Top