Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khám phá ý nghĩa của hoa sen cưới cầm tay và cuộc sống

caonguyennui86

Junior Member
Khám phá ý nghĩa của hoa sen cưới cầm tay và cuộc sống


Bó hoa sen cưới đem lại ý nghĩa gì mà nhiều cô dâu lựa chọn?

Hoa sen trong khoảng lâu đã được coi là quốc hoa của Việt Nam phải gần như cô dâu đã lựa chọn loài hoa này để trang hoàng cho ngày trọng đại của mình. không chỉ là vật trang trí tại bàn gia tiên, hoa cưới hoa sen 2023 lễ cưới mà bó hoa cầm tay còn là vật trang hoàng. Vậy bó hoa sen cam tay mà đa dạng cô dâu lựa chọn có ý nghĩa gì? Hãy cùng chúng tôi Phân tích nhé!

duyên do của hoa sen

không hề tự nhiên mà hoa sen được coi là quốc hoa - biểu tượng tinh thần cơ bản của người Việt Nam. Hàng ngàn năm trước, tại các vùng bản sắc của sông Hoàng Hà và sông Nile, hoa sen được coi là một trong các vật linh thiêng gắn ngay lập tức có tôn giáo. Hoa sen nở trên bùn không tanh mùi bùn, tuy chỉ với 1 cành nhưng vẫn đứng vững giữa đất trời.


y-nghia-va-cach-trang-tri-hoa-sen-ngay-cuoi-2.jpg



các quan tâm lúc tậu hoa cưới hoa sen

Cô dâu sẽ trông dịu dàng và đẳng cấp hơn phần đông lúc dùng một bó hoa sen cầm tay đẹp. Để chọn được một bó hoa thích hợp, bạn nhớ để ý 1 số điểm sau:

- nên chọn bông hoa sen vừa chớm nở kết hợp mang những cánh sen nở mềm mại tỏa hương thơm nhẹ nhàng sẽ giúp bạn trở thành tao nhã, ngọt ngào và cuốn hút.

– mua thân sen thẳng và dài để dễ cầm hơn. các cô gái sẽ chẳng phải lo âu về bó hoa cưới mà mình bị mất trong tiệc cưới. – Vì thời gian hoa sen nở thường vào tháng 5 – sáu dương lịch (miền bắc) và trong khoảng đầu tháng 4 (miền nam) nên bạn phải lên kế hoạch trong khoảng sớm để vừa đảm bảo vừa sở hữu hoa cưới vừa đẹp, vừa đúng dịp thành thân.

- Hoa cưới cầm tay hoa sen dạng tròn là ngoại hình được ưa chuộng nhất hiện tại. Để tạo điểm nổi bật, hãy sử dụng thêm ruy băng hoặc dây mảnh nhỏ buộc lại với nhau. Và nếu muốn, bó hoa sen ngày cưới cô dâu cũng có thể phối hợp có 1 số bông sen để tạo nên sự phối hợp cho cả bó hoa.

– nếu như bạn tìm màu hồng cánh sen, hãy mix thêm với một ít lá xanh để bó hoa trông tràn trề nhựa sống. Hay lấy lá sen cuộn tròn bên ngoại trừ, đơn giản, mộc mạc và thân thiện.

– có thể phối hợp phổ biến màu sen thành cụm dài sở hữu búp lá trong khoảng dưới lên trên. Bó hoa cưới kết từ hoa sen trắng, xanh, hồng mang ý nghĩa vun đắp cho ái tình bền chặt, vĩnh cửu. cách cắm hoa như vậy cũng giúp bó hoa cưới trở thành sinh động và phong cách hơn.

Cuống sen sẽ có gai nhỏ bắt buộc khi bó bạn nhớ nói với thợ để dễ cầm mà ko sợ bị thương hay hỏng trang phục đang mặc.
 
Top