Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phân loại Khuôn ép nhựa

caonguyennui86

Junior Member
Phân loại Khuôn ép nhựa


Cấu trúc và hoạt động Khuôn nhựa ba tấm

Khuôn ép phun nhựa ba tấm mang một "tấm thoát" tại giữa, và nó được chia làm cho ba lúc Khuôn mẫu được đóng mở.

Điểm dị biệt so có Khuôn nhựa 2 tấm là bí quyết lấy ra các phần không cấp thiết (ống chỉ và con chạy) như một sản phẩm đúc Khuôn.

1 tính năng chính của Khuôn mẫu nhựa ba tấm là những bộ phận (ống chỉ và con chạy) không thiết yếu như một sản phẩm đúc sẽ tự động được tách ra và đưa ra ngoài. bên cạnh đó, thiết kế khuôn cho sản phẩm nhựa tại hà nội do có thể thuận tiện sản xuất phổ biến cổng ép nhựa bắt buộc phù hợp cho việc đúc nhiều sản phẩm bằng 1 Khuôn nhựa.

giai đoạn đầu tiên của việc mở Khuôn nhựa sẽ đưa ra đường dẫn (ống chỉ và con chạy) qua ấy nhựa chảy tới phòng ban. Tiếp theo, phần sản phẩm sẽ được đưa ra ko kể bằng giai đoạn mở Khuôn mẫu nhựa thiết bị 2.

dat-hong-phun.gif



Cấu trúc thành phần của Khuôn ép phun nhựa 2 tấm

1. Sản phẩm

hình trạng sản phẩm với thể được lấy trong khoảng Khuôn ép nhựa

hai. Lồng Khuôn mẫu

Trong một số trường hợp, hình trạng Khuôn mẫu nhựa được khoét trực tiếp vào Khuôn, nhưng nói chung, Khuôn mẫu nhựa được bề ngoài dạng khung hộp và những bộ phận tạo hình trạng sản phẩm Khuôn được lắp vào ấy. Phần lắp này được gọi là lồng Khuôn nhựa.

3. đường ống nước

Hệ thống các đường lỗ nước hoặc dầu tới qua để làm cho mát hoặc kiểm soát nhiệt độ của sản phẩm lúc nhựa chảy vào Khuôn mẫu.

4. Bạc cuống phun

Dòng vật liệu từ máy ép phun tiếp xúc sở hữu đầu phun ép phun truyền sang trục đường dẫn của bạc cuống phun, nó là loại lắp sẵn và là 1 bộ phận riêng biệt vì nó gây ra hao mòn và mòn khác trong thời kỳ ép phun.

năm. Vòng định vị

https://vilapec.com/quy-trinh-san-xuat-bang-khuon-ep-phun-nhua.html Là bộ phận ăn khớp khi gắn Khuôn mẫu vào máy ép phun.

sáu. trục đường dẫn vật liệu

Phần nhựa được bơm vào từ máy ép phun nơi qua trước tiên được gọi là con đường ống dẫn và phần chảy đi tạo sản phẩm được gọi là phần truyền lưu.

bảy. Tấm gắn cố định bên

Tấm được gắn vào tấm cố định của máy đúc ép phun

8. Thân Khuôn phần khăng khăng

Đây là các phòng ban chính tạo buộc phải thân Khuôn ép phun nhựa.

9. Bạc/ống lót dẫn hướng

Bạc lót được phối hợp có chốt dẫn hướng phù hợp.

10. Tấm biên có thể vi vu được

Tấm biên được gắn vào tấm di động của máy đúc
 
Top