Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vật Liệu Khuôn Ép Và Cách Chọn Nó

caonguyennui86

Junior Member
Vật Liệu Khuôn Ép Và Cách Chọn Nó


vật liệu làm cho Khuôn Và phương pháp chọn lựa Nó

vật liệu Khuôn mẫu Và cách chọn Nó

Khuôn mẫu là phương tiện cấp thiết cho giai đoạn ép phun. Chất lượng Khuôn và nguyên liệu tác động trực tiếp đi chất lượng và năng suất sản phẩm. những sản phẩm khác nhau đòi hỏi nguyên liệu Khuôn phun khác nhau, https://englishcourses.edu.vn/buoc-kiem-tra-va-luu-y-trong-danh-bong-khuon-phun.html bởi thế buộc phải chọn lựa nguyên liệu thích hợp theo nhu cầu của sản phẩm. Blog này thể hiện khía cạnh về các vật liệu được sử dụng trong Khuôn Ép và cách chọn nguyên liệu Khuôn phun thích hợp.


phuong-phap-danh-bong-khuon-1-510x425.jpg


Các loại vật liệu làm cho Khuôn phun

có nhiều loại vật liệu khác nhau được dùng cho Khuôn Ép, nhưng nguyên liệu Khuôn nhiều bao gồm thép cường lực, thép tôi trước, thép không gỉ và hợp kim nhôm.

Thép được xử trí nhiệt

Thép được xử trí nhiệt là 1 trong những vật liệu làm cho Khuôn Ép được dùng phổ biến. điểm mạnh của nó là độ cứng cao, chống mài mòn và chống ăn mòn thấp. những loại thép được xử lý nhiệt khác nhau phù hợp cho những sản phẩm khác nhau. thí dụ, thép P20 thường được tiêu dùng để cung cấp các sản phẩm nhựa sở hữu khối lượng to, kích tấc trung bình, https://vilapec.com/3-phuong-phap-danh-bong-khuon-don-gian-vua-hieu-qua.html khi mà thép H13 thích hợp hơn cho các sản phẩm to, có độ chính xác cao.

Thép cứng trước

Thép cứng trước là thép đã được xử lý nhiệt trước khi xuất xưởng và cứng hơn thép đã qua xử trí nhiệt. ưu thế của thép được làm cho cứng trước là giảm thời khắc và chi phí phân phối và tăng năng suất. nguyên liệu thép cứng trước thường được dùng bao gồm NAK80 và 718.

Thép không gỉ Thép ko gỉ

là vật liệu với chức năng đặc biệt chống ăn mòn xuất sắc và chịu được nhiệt độ cao phải thường được dùng trong sản xuất các sản phẩm mang buộc phải khắt khe. thí dụ bao gồm những vật dụng y tế và bao phân bì thực phẩm. Khuôn mẫu thép ko gỉ mịn và dễ lau chùi. không những thế nó với nhược điểm là giá tiền cao hơn các loại vật liệu làm Khuôn mẫu khác.

Hợp kim nhôm

Hợp kim nhôm là vật liệu Khuôn Ép nhẹ sở hữu tính dẫn nhiệt và tính dẻo thấp. thích hợp để phân phối những sản phẩm với nhu cầu phải chăng như đồ gia dụng và đồ chơi. ưu thế của Khuôn phun hợp kim nhôm là giá thành thấp nhưng nhược điểm là dễ hư hỏng.
 
Top