Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thợ thi công trần thạch cao quận 12 chuyên nghiệp tại Tín Phát

langphong12

Junior Member
Thi cong tran thach cao quan 12 với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong thi công trần và vách ngăn thạch cao chuyên nghiệp, Tín Phát cam kết mang đến cho bạn trần nhà đẹp, bền vững với thời gian.




Tại sao nên sử dụng Trần thạch cao trong thi công nhà ở, căn hộ chung cư ?

Đây là loại vật liệu xây dựng làm trần giả phổ biến nhất hiện nay, bạn có thể bắt gặp ở bất cứ công trình xây dựng hiện đại nào. Trần thạch cao hội tụ khá nhiều ưu điểm từ những vật liệu trên như giá rẻ, nhẹ, dễ thi công, tạo hình mà vẫn đảm bảo độ đẹp, bền. Có thể nói đây là ưu tiên hàng đầu khi bạn có ý định làm trần cho ngôi nhà của mình.

Không chỉ vậy, với tính chất ưu việt về khả năng chống ồn, chống cháy tốt, Lựa chọn thi công trần thạch cao sẽ giúp bạn có một không gian sống hoàn hảo và đáng tin cậy nhất.



Trên thị trường hiện nay có khá nhiều nhà thi công trần thạch cao.Tuy nhiên để lựa chọn được nhà thi công uy tín, chất lượng không phải là điều dễ dàng, bạn cần phải có chút kiến thức về trần thạch cao . Tín Phát tự hào là nhà thi công trần thạch cao quận 12 hàng đầu, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tay nghề cao.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm cao, Tín Phát mang đến các mẫu trần và vách ngăn thạch cao đẹp nhất cho không gian sống của gia đình bạn.



TRẦN THẠCH CAO TÍN PHÁT

Chi Nhánh 1: 731 Phan Văn Trị, P. 7, Q. Gò Vấp​

Chi Nhánh 2: Số 8A Trần Quốc Tuấn, P. 1, Q. Gò Vấp

Hotline: 0938 981 726

Email: [email protected]



Website: tranthachcaotinphat.com
 
Top