Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dịch vụ bảo vệ mục tiêu di động là gì ?

langphong12

Junior Member
Dịch vụ bảo vệ mục tiêu di động được hiểu như thế nào?

Đây là loại hình thuộc dịch vụ bảo vệ của Yuki Sepre 24, được nhiều cá nhân và tổ chức, doanh nghiệp sử dụng hiện nay. Dưới đây là định nghĩa về loại hình dịch vụ này, bạn hãy tham khảo nhé!



Dịch vụ bảo vệ mục tiêu di động được hiểu như thế nào


Dịch vụ bảo vệ mục tiêu di động là hành động áp tải hàng, áp tải tiền, tài sản hay áp tải các loại tài liệu cũng như giấy tờ có giá trị. Bảo vệ, tháp tùng cá nhân tại nơi làm việc hay nơi cư trú và trong hoạt động giao tiếp, di chuyển.

Mục tiêu bảo vệ chủ yếu là tính mạng, sức khoẻ và tài sản của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp được bảo vệ. Do đó, dịch vụ bảo vệ mục tiêu di động là dịch vụ bảo vệ con người hay tài sản di chuyển trong một phạm vi, một khoảng thời gian nhất định.

 dịch vụ bảo vệ mục tiêu di động tại Yuki Sepre 24


Dịch vụ bảo vệ mục tiêu di động tại Yuki Security 24 có gì khác biệt?​

Bảo vệ mục tiêu di động là hành cộng bảo vệ hàng hóa, tài sản. Trước tiên, bạn cũng cần nắm được thông tin về hàng hóa, số lượng cùng bên giao bên nhận và thời gian. Từ đó, bảo vệ Yuki sẽ lên phương án để đảm bảo các tiêu chí như:

+ Trong khâu giao và nhận hàng hóa, tài sản cũng như cong người phải có sự giám sát của các bên có liên quan và người có trách nhiệm.

+ Giữ nguyên hình thức như hình dạng, kích thước, mẫu mã, niêm phong cũng như giá trị của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển.

+ Giữ bí mật tuyệt đối thông tin về hàng hóa, tài liệu như tên, số lượng, thời gian giao nhận với bất kì bên thứ ba nào khác.

+ Tuân thủ, giữ bí mật tuyệt đối lộ trình di chuyển trong kế hoạch và có phương án ứng phó kịp thời nếu kế hoạch thay đổi.

+ Luôn có các biện pháp ứng phó kịp thời với các tình huống có thể xảy ra như tội phạm tấn công hay tai nạn giao thông, ách tắc đường,…



CÔNG TY BẢO VỆ YUKI SEPRE 24 SECURITY SERVICE


Đc: Số B21 Đường Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12,Tp Hồ Chí Minh


Hotline: 0973 966 862 / 0862 520 662


Email: [email protected]


Website: yukisecurity24.com
 
Top